Sunday, April 8, 2012

நடிகை சரண்யா மோகன்

என் பேர் சரண்யா. என் அப்பா பேர் மோகன். அப்போ நான் யார் என்று தெரிகிறதா?. ஆம் அந்த படத்தில் படித்தவள்தான். நான் நடிகையான கதை இது. நான் நடிகை ஆக என்ன கொடுத்தேன், எப்படி கொடுத்தேன் என்பதை சின்ன சின்ன சம்பவங்கள் மூலமாக சொல்லப் போகிறேன். நீங்கள் கொடுக்கும் வரவேற்பை பொருத்து நான் ஒவ்வொரு படத்திற்கும் யார் யாரிடம் எப்படி எப்படி படுத்தேன் என்று விலா வாரியாக எழுத ஆசை. இயல்பிலேயே எனக்கு கொஞ்சம் காமம் அதிகம். யாராவது என்னை உத்து பார்த்தாலே எனக்கு மேல் உதடு வியர்க்கும். முலைக்காம்பு விடைக்கும். நான் எப்படி மெதுமெதுவாக என்னை இழந்தேன், எப்படி ஒவ்வொரு படிக்கட்டையும் தாண்டி வந்தேன், அதற்க்கு எனது உடலும் காம உள்ளமும் எப்படி உதவியாக இருந்தது என்று சொல்லப்போகிறேன்.

முதல் நிகழ்ச்சி நான் சினிமா என்றால் என்ன என்றே தெரியாத நாட்களில் பள்ளியில் படிக்கும் போது நடந்தது. அப்போது நான் +2 படித்துக் கொண்டிருந்தேன். நான் ஒம்பதாவது படிக்கும் போது ஒரு தடவை பெயில் ஆனதால் +2 படிக்கும் போது எனக்கு 18 வயது முடிந்து விட்டது. நான் படித்தது கேரளாவில் உள்ள ஒரு சின்ன ஊரில் இருக்கும் ஒரு மெட்ரிக்குலேசன் பள்ளி. அங்கு யுனிபார்ம் முழங்கால் வரை இருக்கும் குட்டை பாவாடையும் பையன்கள் போடும் சட்டையும்தான். எனக்கு அப்போதெல்லாம் முலை ஒரு சிறிய ஆப்பிள் போலத்தான் இருக்கும். உங்களுக்கு ஒன்று தெரியுமா? இப்போதெல்லாம் பலர் சப்பி, நக்கி, பிசைந்து என் முலை கைக்கு அடக்கமாக இருக்கு. ஆனால் அப்போ கொஞ்சம் சிறிதாக ஆனால் கொஞ்சம் கூட சாயாமல் கோயில் சிலைகளுக்கு இருப்பது போல் சின்ன காம்புடன் கிரிக்கெட் பந்து போல இருக்கும். நான் யுனிபார்ம் போட்டு வந்தால் எங்க அப்பாவே இருந்து பார்த்து விட்டுதான் ஆபீசு போவார். நான் ஸ்கூல் போனால் எல்லா ட£ச்சர்களின் பார்வையும் என் மேல்தான் இருக்கும். அதுதான் என் முகராசி. என் முகத்தை பார்த்தால் பார்த்துக் கொண்டே இருக்கலாம் என்று சொல்வார்கள். அதுவும் ஒரு பட தயாரிப்பாளர் என் முகத்தை நக்கி நக்கியே உச்சத்துக்குப் போய் காலியாவார். உங்களில் எவ்வளவு பேர் என் முகம் பார்த்து கை அடிப்பீர்கள்.

சரி.. சரி. கதைக்கு வருகிறேன். நான் ஒரு நாள் ஸ்கூலில் இருக்கும் போது கணக்கு வாத்தியார் கூப்பிடுவதாக என் தோழி வந்து சொன்னாள். இங்கு அந்த கணக்கு வாத்தியாரை பத்தி சொல்ல வேண்டும். காதல் பட பரத் போல ரொம்ப சின்ன பையன் போல இருப்பார். ஏன் என்றால் எல்லா மெட்ரிக்குலேசன் பள்ளிகளிலும் ஆள் பற்றாக்குறையினால் டிகிரி முடித்த உடனே வேலைக்கு சேர்த்து விடுவார்கள். எனவே பரத் கூப்பிடுகிறார் என்ற உடனே எனக்கு இன்று என்னமோ நடக்க போகிறது என்று நினைத்தேன். நேற்று அவர் பாடம் நடத்தும் போது என் அருகில் வந்தார். அப்போது என் சட்டையின் மேல் பட்டன் திறந்து இருந்தது.

முதலில் அது எனக்குத் தெரியாது. ஆனால் அவர் பார்த்த போது நான் அவரைப் பார்த்து இருவர் கண்களும் சந்தித்தன. அப்போது சனி எங்கோ இருந்து சிரிக்க நான் அவரைப் பார்த்து சிரித்தேன். அந்த கிளாஸ் முழுதும் அவர் பார்வை என் முகத்தையும் என் முலையையும் விட்டு விலகவில்லை. எனக்கும் அவர் பார்வை பிடித்துப்போக என் உதட்டிலும் சிரிப்பு மறையவில்லை. அவர் பார்வையினால் என் உடம்பே காய்ச்சல் வந்தது போல் கொதிக்க, நான் என் உதட்டை தடவி ஈரமாக்க அவர் சுண்ணி பெரிதாவது எனக்கு நன்கு தெரிந்தது. இதோ அழைப்பு வந்து இருக்கு.

நான் ஸ்டாப் ரூமிற்குள் போன போது அங்கு பரத்தை தவிர யாருமே இல்லை. நான் அருகில் சென்றேன்.
என்ன சார் கூப்பிட்ட£ர்களா?.
ஆமாம் சரண்யா உன் மேத்ஸ் பேப்பர் ரொம்ப மோசமா இருக்கு. ஏன் இப்படி? உனக்கு புரியலைன்னா என்னை கேக்கலாம்ல
சார் இங்க நீங்க எப்போ பார்த்தாலும் யார் கூடவாவதுதான் இருக்கீங்க. உங்களை என்னால் தனியாக பார்த்து என் சந்தேகங்களை கேக்க முடியல.
அப்போ இன்று வீட்டிற்கு வா. என்று பேசிக்கொண்டே என் அருகில் வந்தார். அன்பாக என் கையை பிடித்து ஒவ்வொரு விரலாக தடவினார். அவர் நடு விரலை இழுப்பது மாதிரி தடவ நான் மெதுவாக அவர் அருகில் சென்றேன். என் ஸ்கர்ட் அவர் பேன்ட் மேல் உரசிக்கொண்டிருந்தது. என் தோள் மீது கை வைத்து மெதுவாக அழுத்தி என்ன வருகிறாயா? என்றார். நான் அவர் உதடுளைப் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன். அந்த இளம் சிவப்பான உதட்டை அப்படியே கடித்து சப்ப வேண்டும் போல் இருந்ததை கஷ்டப்பட்டு அடக்கிக் கொண்டு “வருகிறேன் சார்” என்றேன்.

அப்போது அவர் இன்னொரு கையையும் என் அடுத்த தோள் மீது வைத்து மெதுவாக அவரை நோக்கி இழுத்தார். நான் அவ்வளவு ஈசியாக அவர் இழுப்புக்கு வருவேன் என்று எதிர்பார்த்து இருக்க மாட்டார். என் முலை இரண்டும் அவர் நெஞ்சில் உரசியது. அவரால் அதற்க்கு மேல் சும்மா இருக்க முடியவில்லை. என்னை அப்படியே இழுத்து இருக்கமாக கட்டிப் பிடித்தார். என் முலை இரண்டும் அப்படியே நசுங்கின. அவர் உதடுகள் அப்படியே என் வாயை கவ்வின. கைகளால் என் இரு குண்டிகளையும் பிடித்து பிசைந்தார். முதலில் என் கீழ் உதட்டை பிடித்து சப்பினார். இரண்டு உதடுகளையும் ஒன்றாக்கி கடித்தார். நாக்கால் கன்னத்தை நக்கினார். காதை சப்பினார். மறுபடியும் உதட்டை கவ்வினார். என் வாயை நாக்கால் திறந்து அவர் நாக்கை உள்ளே விட்டார். அவர் நாக்கு நல்ல நீளமாக என் வாய் மேல் புறம் எல்லாம் தடவியது. அவரின் வாயை என் வாய் மேல் வைத்து சீல் பண்ணி அப்படியே ஆழமாக உயிரைக் கொடுத்து உறிஞ்சினார். என் கால்களுக்கு இடையில் அவரின் சுன்னி மெதுவாக அழுந்துவது தெரிந்தது. நான் என்னையே இழந்து எங்கோ வானில் பறந்தேன்.


அப்போது யாரோ வரும் சத்தம் கேக்கவே பரத் சற்றே பின்னால் சென்று “சரி சாயங்காலம் வீட்டிற்கு வா” என்றார். நானும் சுதாரித்து சரிங்க சார் என்று வெளியே வந்தேன். அட்டென்டர் ராமசாமி தான் போய்க் கொண்டு இருந்தான். நான் கிளாஸிற்கு போய் ஒழுங்காக தமிழ், வரலாறு பீரியட் அட்டென்ட் பண்ணி விட்டு வீட்டிற்கு சென்றேன். வீட்டில் சின்னதாக ஒரு குளியல் போட்டு விட்டு ஒரு குட்டை பாவாடையும் மேலே என் தம்பியின் சட்டையையும் (அவனுடன் ஒரே சண்டை) போட்டுக் கொண்டு “ அம்மா கணக்கு வாத்தியார் வரச்சொன்னார். போய்ட்டு வந்துடறேன்” என்று சொல்லி விட்டு கிளம்பினேன். பாவாடை குட்டையாக முழங்கால் அளவுதான் இருந்தது. மேல் சட்டையும் டைட்டாக முலையை நன்றாக அழுத்திக்கொண்டு இருந்தது. நான் மெதுவாக என் உள்ளங்கையை முலை மேல் வைத்து அழுத்திப் பார்த்தேன். முலையின் காம்புதான் நன்றாக கையில் பட்டது. மெதுவாக அப்படியே அழுத்தினேன். சூப்பராக அப்படியே யாராவது சப்பினால் நன்றாக இருக்கும் போல் இருந்தது. அதற்குள் பரத் வீடு வரவே போய் கதவை தட்டினேன்.

கதவை திறந்தது பரத். ஒரு ஷார்ட்சும், (அதில் ஜிப்பே இல்லை. அப்போ ஜட்டியா? ஷார்ட்சா?) டி- சர்ட்டும் போட்டு இருந்தான். (வீட்டிற்கு வர சொன்னவனுக்கு என்ன மரியாதை?). “வா சரண்யா” என்று உள்ளே நகர்ந்து வழி விட்டான். உள்ளே ஹாலில் ஒரு ஷோபாவும் வித்தியாசமான உயரங்களில் ஒரு டேபிளும் சேரும் இருந்தன.

“சரண்யா நான் எதுக்கு வரச்சொன்னேன் தெரியுமா?”
“ம்ம்”
“உனக்கு சம்மதமா?. உன் வயதை ரெக்கார்டுகளில் பார்த்தேன். 18 ஆகி விட்டது. உன் விருப்பப்படி நீ செய்யலாம். உனக்கு ஆசை இருந்தால் சொல்லு. இல்லை என்றால் இப்பொதே நீ வீட்டிற்கு போகலாம்”


“ஆசை இல்லாமலா நீங்கள் கூப்பிட்டவுடன் வந்தேன்” என்று சிரித்தேன்.
சிரித்த என் வாயை மூடுமுன் என்னை இழுத்து அவர் வாயினால் என் வாயை மூடினார். அவர் நாக்கு என் வாயினுள் நுழைந்து என் நாக்கை தடவியது. இரு உதடுகளாலும் என் நாக்கை இழுத்து சப்பினார். அப்பிடியே உறிஞ்ச என் எச்சிலையும் குடித்தார். இரண்டு கையையும் கீழே கொண்டு போய் என் ஸ்கர்ட் அடியில் உள்ளே தடவினார். அப்படியே கையை மேலே நகர்த்தி இரு குண்டியையும் பிடித்து பிசைந்தார். உடனே முத்தத்தை முடித்து வாயை என் வாயின் அருகில் வைத்துக் கொண்டு “ஜட்டி போடலியா?” என்றார். நான் பாதி மயக்கத்தில் இல்லை என்று மண்டை ஆட்டினேன்.

“சரண்யா இன்று உனக்கு சொர்க்கத்தையே காண்பிக்கிறேன்” என்று அவர் டி-ஷர்ட்டை கழட்டினார். என்னை இழுத்து அணைத்து இரு கைகளாலும் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு முகத்தை கழுத்தில் புதைத்துக்கொண்டு “பிராவும் போடலியா?” என்று ஒரு முலையை சட்டையோடு அழுத்தி பிசைந்தார். நான் இல்லை என்று இரு கைகளாலும் அவர் தலையை பிடித்து அந்த சிவந்த இரு உதடுகளையும் கவ்வினேன். இதற்குள் அவர் என் சட்டை பட்டன்கள் எல்லாத்தை அவிழ்த்து விட்டார். இரு முலைகளும் நேராக, உருண்டையாக சின்ன காம்புகளுடன், பாதி ஆப்பிள் போல பளபளப்பாக இருந்தது. பரத் கண்களில் காமம் மின்ன வெறியுடன் வாயால் ஒரு முலையை கவ்வினான். ஒரு முலையும் வாயினுள் சென்றது. அப்படியே வாயில் குதப்பினான். என் முலைக்காம்பு அவன் நாக்கின் உள்ள்ளே உரசியது. என் இரு கைகளாலும் அவன் தலையை என் முலையோடு அழுத்தி, அழுத்தி, அழுத்தி, அழுத்தினேன். இப்போது என் சட்டை கீழே கிடந்தது. ஒரு கையால் என் முதுகை எந்த பக்கம் வாயில் முலை இருந்ததோ அங்கு அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டு இன்னொரு கையால் என் ஸ்கர்ட்டை அவிழ்த்து விட்டான்.

வாயை எடுத்து இன்னொரு முலை மீது வைத்து பால் குடிப்பது போல் நாக்கால் காம்பை துழாவினான். முலை வழு, வழு, வழு, வழு என்று அவன் வாயில் காம்பே சிக்கலை. உதட்டினால் காம்பை சுற்றி அழுத்தி பல்லால் காம்பை பிடித்து நறுக்கென்று கடித்தான். நான் “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” என அவன் தலையை இழுத்தேன்.

“என்ன வலிக்கிறதா?”
“ம்ம்ம். கொஞ்சம் மெதுவா”
நான் கீழே பார்த்தேன். முழு அம்மணமாக இருந்தேன். புண்டையை சுத்தி லேசாக பூனை மயிர் இருந்தது. பரத் ஒரு கையை முலையில் வைத்து அருகில் இழுத்து இன்னொரு கையால் மெதுவாக புண்டை மேல் கை வைத்தான். கரண்ட் ஷாக் அடித்தது போல் என் உடம்பு சிலிர்த்தது. ஒரு கையால் என்னை தாங்கி பிடித்துக்கொண்டு அந்த டேபிள் அருகில் போனான். அந்த டேபிள் உயரம் மிகவும் கம்மியாக இருந்தது.

அதில் என்னை உட்கார வைத்து அவன் கீழே முட்டிக்கால் போட்டு நின்றான். சரியாக என் முலை அவன் வாய் நேரே இருந்தது. ஒரு முலையை வாயால் கவ்வி இன்னொரு முலையை கையால் பிசைந்தான். நாக்கால் முலையை நக்கினான். காம்பை நசுக்கினான். பல்லால் செல்லக்கடி கடித்தான். இரு கைகளாலும் முலையை பிசைந்தான். நான் முனங்கினேன். முக்கிகேன். அப்படியே பின்னால் சாய்ந்து படுத்து வானில் பறந்தேன். பரத் முகத்தை அப்படியே கோலம் போட்டு கீழே இறக்கி தொப்புளில் நாக்கை நுழைத்தான். நான் வசதியாக படுத்துக் கொண்டு அடுத்து என்ன செய்ய போறான் என்று சுகமாக அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

முழங்காலை எடுத்து விட்டு அப்படியே கீழே உட்கார்ந்தான். இப்போ என் புண்டை அவன் வாய்க்கு நேராக இருந்தது. முழு நாக்கையும் வெளியே நீட்டி என் புண்டை மேல் வைத்து மெதுவாக அழுத்தினான். முதலிலேயே புண்டை ஈரமாகத்தான் இருந்தது. அவன் நாக்கும் சேர்ந்து அந்த இடமே சதுப்பு நிலமானது. நாக்கை மேலும் கீழும் நகர்த்தி மெதுவாக நக்கினான். புண்டை ஓட்டைக்கும் கீழே இருந்து ஆரம்பித்து மேலே புண்டை முடியும் வரை ஒரு நக்கு. இதே மாதிரி விடாமல் நக்கைனான். நாக்கை சிறிது வளைத்து புண்டக்குள் விட்டான். இப்போ நாக்கு கொஞ்சம் உள்ளேயும் வெளியேயும் போய் வந்தது. கைகளால் இரு முலைகளையும் பிடித்துக்கொண்டு பிசைந்தான். காம்பை சுற்றி வட்டம் போட்டான்.

நாக்கால் இப்போ புண்டைக்குள் நுழைந்தான். நாக்கு இப்போ மெதுவாக உள்ளே வெளியே, உள்ளே வெளியே, உள்ளே வெளியே, உள்ளே வெளியே என்று போய்க்கொண்டிருந்தது. புண்டையின் இரு இதழ்களையும் பிய்த்துக்கொண்டு அவனின் உதடு புண்டைக்குள் நுழைந்து எனக்கு சொர்க்கம் என்றால் என்ன சொல்லிச் சொல்லிச் சொல்லி அங்கேயே அழைத்துச்சென்றது. கைகளால் இரு முலைக்காம்பையும் இருகப் பற்றிக்கொண்டு நாக்கை இன்னும் கொஞ்சம் உள்ளே விட்டான். அவன் நாக்கு தடிமனுக்கு என் புண்டையை அப்படியே கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே, உள்ளே, உள்ளே, உள்ள்ள்ள்ள்ளே, சென்றது. எனக்கு உடம்பெல்லாம் 440 வோல்ட் மின்சாரம் உடம்பெல்லாம் பாய்வது போல் இருந்தது. திட£ரென்று அவனின் நாக்கின் வேகம் கூடியது. என் புண்டையை நிறைத்துக்கொண்டு புன்டையெல்லாம் நாக்காக நாக்காலேயே என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தான். என் அடி வயிற்றில் எங்கோ ஒரு இடத்தில் ஒரு சின்ன புள்ளியில் ஏதோ ஒன்று பெரிதாக ஆரம்பித்தது. இப்போது அவன் நாக்கு ஒரு தாள கதியில் என் புண்டைக்குள் போய் வந்து கொண்டு இருந்தது. நாக்கை உள்ளே விடும்போது முலை மேல் இருக்கும் இரு கைகளாலும் முலையை இன்னும் இருக பற்றிக்கொண்டு கீழே இழுப்பான்.

அப்போது நாக்கு இன்னும் உள்ளே போகும். என் உடம்பே லேசாகி அப்படியே ஒன்று என் உடம்பினுள் பெரிதாகிக் கொண்டே வந்தது. நான் என் சுயநினைவை இழக்கும் அளவுக்கு அவனின் நாக்கு என் புண்டக்குள் வேகமாக, மிக வேகமாக, மிக மிக வேகமாக, மிக மிக மிக வேகமாக சென்று.... நான் என்னை அறியாமல் ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்£ ய்£ ய்£ ய்£ ய்£ ய்£ ய்£ ய்£ ய்£ ய்£ ய்£யா யா யா யா யா யா யா யா யா யா யா என்று கத்தினேன். என் புண்டைக்குள் எதுவோ வெடித்து கிளம்பி உடம்பெல்லாம் கரைந்து உருகி சர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் என்று புண்டை வழியாக மதன நீராக கொட்டியது. நான் மயங்கினேன். சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்தேன். பரத் இன்னும் என் புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தான். பார்த்தால் நன்றாக சுத்தமாக துடைத்து வைத்திருந்தான்.

‘எப்படி இருந்துச்சு சரண்யா?’
‘சூப்பரா இருந்துச்சுங்க. இவ்வளவு நாளா இது தெரியாம போச்சி. உண்மையிலேயே நல்லா என்ஞ்சாய் செய்தேன். ஆனா மோனிகா வலிக்கும்னு சொன்னாளே.’
‘அது என் சுன்னிய உன் புண்டைக்குள் சொறுகினாத்தான் முதலில் உனக்கு வலிக்கும்’.
‘உங்களுக்கு?’
‘எனக்கு அதுதான் சூப்பரா இருக்கும்.’
‘அதுதான் ஓக்கறதா?’
‘ஆமாம்.’
‘அது மட்டும் வேண்டாம்.’
‘ஏன்?’
‘அது வந்து ... கொஞ்ச நாள் இப்படியே என்ஞ்சாய் செய்திட்டு அப்புறம் ஓக்கலாமே.’
‘அப்போ எனக்கு ஊம்பி விடு.’
‘எனக்கு ஊம்ப தெரியாதே.’
‘நீ என்ஞ்சாய் செய்த மாதிரி நானும் என்ஞ்சாய் செய்ய வேண்டாமா.’
‘எப்படி ஊம்பணும்னு சொல்லிக் கொடுங்க. அதே மாதிரி செய்றேன். ஓ.கே. வா.’
‘சரி. இங்க வா.’ என்று பக்கத்தில் இருந்த சேரில் உட்கார வைத்தான். சேரின் முதுகுப்புறம் 2 கைப்பிடிகள் நீட்டிக்கொண்டு இருந்தன. சுற்றிலும் வேறு கைப்பிடிகளோ கட்டைகளோ கிடையாது. நான் சேரில் வசதியாக சாய்ந்து உட்கார்ந்தேன்.

‘இங்க பார் சரண்யா. முதலில் என் ஷார்ட்ஸை கழட்டு. என் சுன்னியின் வாசம் உனக்கு பழக வேண்டும். முகத்தால் எல்லாப் பக்கமும் தேய். நல்லா வாசம் பிடி. கீழே தொங்கும் கொட்டைகளை கைகளால் மெதுவாக தடவு. பிசைந்து விடு. அப்புறம் நான் உன் விரலை என் வாயில் வைத்து என்னவெல்லாம் செய்யறேனொ அதை எல்லாம் நீ என் சுன்னிக்கு செய்யணும். ஓ.கே வா.’
‘சரி’ என்று அவன் ஷார்ட்ஸை கை வைத்து கழட்டினேன். ஷார்ட்ஸை கீழே இழுக்கும் போது அவன் சுன்னியின் முன் தோல் ஷார்ட்ஸில் ஒட்டிக்கொண்டிருந்தது.

‘உன் புண்டையை நக்கும் போதே என் சுன்னியில் தண்ணி வர ஆரம்பித்து விட்டது’
ஷார்ட்ஸை கீழே அவிழ்த்து விட்டு என் அருகில் வந்தான். சரியாக அவன் சுன்னி என் வாய்க்கு நேராக இருன்தது. சும்மா தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. இரு கைகளாலும் கொட்டைக்கு அடியில் கை விட்டு தூக்கி வாய் அருகில் கொண்டு வந்து மோந்து பார்த்தேன். நன்றாகத்தான் இருந்தது. அப்படியே கொட்டையையும் சுன்னியையும் கைகளில் அள்ளி முகத்தை வைத்துத் தேய்த்தேன். ‘ம்ம்ம்ம் அப்படித்தான்’ என்று என் முகத்தை நோக்கி சுன்னியை இன்னும் தள்ளினான். நான் மெதுவாக சுன்னியை மட்டும் கையில் பிடித்து முன் தோலை உதடுகளுக்கு நடுவில் வைத்து சப்பினேன். அப்படியே பால் குடிப்பது போல் பீடிங் பாட்டிலில் குழந்தை பால் சப்பி குடிப்பது போல் செய்தேன். பரத் என் இடது கையை எடுத்து அவன் வாயில் நடு விரலை வைத்துக் கொண்டு (சுன்னி விரலாமே அது) ‘சரண்யா நான் செய்வது போல் செய்” என்று விரலை நாவால் தடவினான். நானும் அவன் சுன்னியை நாக்கால் நக்கினேன்.

சுன்னி பெரிதாகிக்கொண்டே இருந்தது. நான் வாயில் வைத்துக் குதப்பினேன். மெதுவாக வாயை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன். இது எல்லாம் அவன் என் விரலை வைத்து செய்ய செய்ய நானும் செய்து கொண்டு இருந்தேன். சுன்னி மிகவும் பெரிதாகி இப்போ முன் தோலை விட்டு அந்த சிவப்பான மண்டை வெளியே வந்தது. தோலால் முன் வர முடியவில்லை. இப்போ பரத் மெதுவாக குண்டியை ஆட்டத்தொடங்கினான். சுன்னியை இப்போ நான் என் உதடுகளால் கவ்விக் கொண்டு வாய்க்குள் நாக்கால் நக்கினேன். அவன் குண்டியால் அழுத்தி சுன்னியை நாக்குக்கு மேல் சொருகி தொண்டையை நோக்கி குத்தினான். நான் என் இடக்கையால் அவன் கொட்டையை பிடித்து பிசைந்து கொன்டே வாயை சுன்னியிலேயே சப்போர்ட் செய்து தலையை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன். அவனின் வேகம் அதிகரித்தது. அவன் என் தலைக்குப் பின் இருந்த 2 கட்டைகளையும் இரு கைகளால் பிடித்துக் கொன்டு என் வாயில் சுன்னியை வைத்து வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தான். இப்போ என்னால் தலையை ஆட்ட முடிய வில்லை. சுன்னியை வாயால் மட்டும் கவ்வி இருந்தேன். அவனே வாயில் விட்டு வாயில் விட்டு வாயில் விட்டு வாயில் விட்டு வாயில் விட்டு வாயில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தான். வேகமா, வேகமாவேகமா, வேகமாவேகமாவேகமா, வேகமாவேகமாவேகமாவேகமா, ஓக்கும் போதே அவன் உடம்பு முறுக்கேறியது. குத்திக்கிட்டே இருந்தவன் தொண்டைக்குள் அடி ஆழம் வரை விட்டு ஒரு குத்து குத்தி என் பின் மண்டையை அழுத்தி இரு கைகளாலும் பிடித்துக் கொண்டு சர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர ர ர ர ர ர ர ர ர ர ரண்ண்ண்ண்ண்யா யா யா யா யா யா யா யா என்று கத்திக் கொண்டே விந்தை என் தொண்டைக்குள் பாய்ச்சினான்.

இவ்வாறாக எனக்கு நக்கும் சுகத்தையும் ஊம்பும் டெக்னிக்கையும் சொல்லிக்கொடுத்த பரத்தை அப்புறம் நான் பார்க்கவே இல்லை. மலயாள பெருசுகளை ஊம்பியே நான் ஒரு சில படங்களில் நடித்தேன். இருந்தாலும் யாரும் என்னை ஓத்தது இல்லை. அப்போதுதான் யாரடி நீ மோகினி படத்திற்க்கு ஒரு ப்ரெஷ் பீஸ் வேண்டும் என தேடினர். என் பால் வடியும் குழந்தை முகத்தை பார்த்ததும் தனுஷ் ஓகே சொன்னதாக என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னி இருக்கும் போது சொன்னான். என்னை இந்த படத்திற்கு புக் செய்ய வந்த தயாரிப்பாளர் முதலில் என்னை பாவாடை தாவணியில் வரச்சொல்லி பார்த்தார். அப்போது முலை எல்லாம் கொஞ்சம் பெரிதாக ஆகிவிட்டது. என்னை அருகில் வரச்சொல்லி (அவர் வேஷ்டி அணிந்திருந்தார்) அப்படியே உடம்பெல்லாம் தடவிக்கொன்டே பக்கத்தில் உக்கார வைத்தார்.

“இங்க பாரும்மா நீ ஹீரோவை மட்டும் அட்ஜஸ் செய்து கொள். ஓக்க விட மாட்டேன். ஊம்ப மட்டும்தான் என்றெல்லாம் கண்டிஷன் போடாதே. என் அடுத்த படத்தில் நீ தான் ஹீரோயின். என்ன சொல்ற?”
“சரிங்க சார்”
“என் கோட்டா உண்டுல்ல. அதில் ஒன்றும் ப்ராப்ளம் இல்லயே?
“ம்”

என்னை வாரி அணைத்து கட்டிப்பிடித்தார். எந்த டிரெஸ்ஸையும் அவிழ்க்காமல் தாவணி மேலேயே ஒரு பக்கம் வாயை வைத்து தேய்த்துக் கொண்டே மறு கையால் இடப் பக்க முலையை பிசைந்தார். இன்னொரு கையால் என் இடக்கையை பிடித்து அவர் வேட்டி மேல் சுன்னி இருக்கும் இடத்தில் வைத்தார். வேஷ்டியை விலக்கினேன். உள்ளே சுன்னி இல்லை. குஞ்சுதான் இருந்தது. கையால் தடவிக்கொண்டே அவர் வாயுக்குள் நாக்கை விட்டுத்துழாவினேன். அவர் என் தலையை மடியை நோக்கி தள்ளினார். நான் புரிந்து கொண்டு வேஷ்டிக்கு இடையில் போய் குஞ்சை வாயில் கவ்வி, சப்பினேன். உறிஞ்சினேன். நாலு தடவை சப்பலுக்குப்பின் அது சுன்னியானது. வேகமாக ஊம்பினேன். உடனே தண்ணியை கக்கியது.

தேங்க்யூ சரண்யா. ஹீரோவை மட்டும் சமாளி. நீதான் என் அடுத்த கதாநாயகி.
அந்த படத்தின் முதல் நாள் சூட்டிங். நான் தற்கொலை பண்ண கிணற்றில் குதிப்பதாகவும் தனுஷ் காப்பாற்றுவதாகவும் சீன். நயன்தாராவும் நடித்திருந்தாள். தனுஷ் என்னை தூக்கும் போதெல்லாம் குண்டியை தடவவும் சைடில் கை விட்டு முலையை தடவவும் 10 டேக் ஆனது. நான், தனுஷ், நயன்தாரா மூன்று பேரும் நடித்தோம். தனுஷ் என்னை தோலில் இருந்து இறக்கி கீழே படுக்க வைக்க வேண்டும். நயன்தாரா ஐயோ ஐயோ என்று கத்த வேண்டும். டைரக்டர் சீன் சொல்லிக்கொண்டு இருந்தவர் அருகில் வந்து “சரண்யா, போய் ஜாக்கெட், பிரா மாத்திக்கிட்டுவா” என்றார்.

பக்கத்தில் இருந்த காரவன் வேனுக்குள் சென்றேன். ஒரு அஸிஸ்டெண்ட் டைரக்டர் வந்து ஒரு ஜாக்கெட், பிரா கொடுத்தான். நான் போட்டு இருந்த ஜாக்கெட்டையும், பிராவையும் அவிழ்த்தேன். முலையும் காம்பும் புடைத்துக்கொண்டு இருந்தது. புது ஜாக்கெட்டையும், பிராவையும் போட்டேன். மிகவும் டைட்டாக பட்டனே போட முடியவில்லை. கஷ்டப்பட்டு போட்டுக் கொண்டு வெளியே வந்தேன்.

“சார், இப்போ ஓக்கேவா?”
“சரண்யா, முலை ரொம்ப பெருசா உன் முகத்துக்கு பொருத்தமா இல்ல.”
“அதுக்கு நான் என்ன செய்ய சார்?”
“போய் ப்ராவ கழட்டிட்டு வெறும் ஜாக்கெட் மட்டும் போட்டுட்டு வா”
நானும் போய் வெறும் ஜாக்கெட் போட்டு வந்தேன். அருகில் வந்து தாவணியை ஒதுக்கி இரு முலைகளையும் பார்த்தார்.
“இல்ல சரண்யா, முலை இன்னும் எடுப்பா நிக்கனும்.”
“சார் நல்லாத்தான் இருக்கு”
“இல்ல சரண்யா. தனுஷ் நீ என்ன சொல்ற”
தனுஷ் “ஆமாம் சார். நான் வேணும்னா டிரை பண்ணவா?” என்றான்
நான் இவன் என்ன டிரை பண்ண போறான் என யோசித்தேன். என் அருகில் வந்த தனுஷ் “உள்ளே போ சரண்யா” என்று பின்னாலேயே வந்தான்.

தாவணியை ஒதுக்கி விட்டு ஜாக்கெட்டோடு ஒரு முலையில் வாயை வைத்து சப்பத்தொடங்கினான். ஏற்கனவே தண்ணீரில் நனைந்து முலையும் காம்புகளும் விரைத்து இருந்தன. அவன் சப்ப, சப்ப காம்பு இன்னும் பெரிதாகி வெடிக்கும் மாதிரி புடைத்துக்கொண்டன. நானே அவன் தலையை இன்னொரு முலைக்கு மாத்தினேன். அவன் வாய்ச் சப்பலில் இப்போ இரு முலைகளும் ஈட்டி போல் ஜாக்கெட்டை கிழித்துக்கொண்டு இருந்தன. இருவரும் வெளியே வந்தோம்.
“இப்போ சூப்பரா இருக்கு சரண்யா”
மறுபடியும் அந்த சீனை எடுத்தார்கள். அத்துடன் அன்றைய படபிடிப்பு முடிந்தது. தனுஷ் “சார், சரண்யா எங்க கூட வரட்டும். நீங்க காரவன்ல போய்ருங்க” என்று சொல்லி விட்டு வா சரண்யா என்று அவன் இன்னோவா காருக்கு கூட்டிச்சென்றான். காரின் வலப்பக்கம் கதவை திறந்து அவன் உள்ளே போய் “இந்த பக்கமே வா” என்று அவன் உள்ளே நகர்ந்து எனக்கு இடம் கொடுத்தான். உள்ளே போனால் தனுஷ¤க்கு அந்த பக்கம் நயன்தாரா அதே சால்வார் கமீஸில் உட்கார்ந்து இருந்தாள். சீட் எல்லாம் உயரமாக டிரைவரே தெரியல.


ம்ம். டிரைவர் போகலாம்”
“சரண்யா உன் முலை என்ன இப்படி கல்லு மாதிரி இருக்கு. இன்று அதை பழுக்க வைப்பதுதான் முதல் வேலை”
நயன்தாராவை பார்த்து “ம். ஆரம்பி செல்லம்” என்றான்.
நயன்தாரா சீட்டின் அடியில் தனுஷின் கால்களுக்கு இடையில் உட்கார்ந்தாள். தனுஷ¤ம் அவனின் ஜீன்ஸை கழட்டினான். நயன்தாரா அவன் ஜட்டியை கீழே இழுத்தாள். அவன் சுன்னி வெளியே வந்தது. எனக்கு மூச்சே நின்று போனது. நல்ல உருட்டுத் தடியாக என் கை மாதிரி இருந்தது. நயன்தாரா வாயை திறந்து சுன்னியை உள்ளே விட்டாள். மெதுவாக சப்பத்தொடங்கினாள். என்னை பக்கத்தில் இழுத்து அவன் மடியில் படுக்க வைத்தான். என் தலை நயன்தாரா தலை மீது இருந்தது. அவள் ஊம்ப, ஊம்ப அவள் தலை மேலும் கீழும் ஆட என் தலையும் சேர்ந்து ஆடியது. தனுஷ் இடதுகையை என் இடது தோள் வழியே விட்டு அந்தப் பக்க முலையையும் வலது கையால் வலது பக்க முலையையும் பிடித்தான். இரு முலையையும் இரண்டு பக்கமும் பிய்க்க ஜாக்கெட் பட்டன் எல்லாம் தெறித்து விழுந்தன. தாவணியையும் உருகி விட்டு முலையில் வாய் வைத்து சப்ப தொடங்ஙினான்.

கீழே நயன் ஊம்ப ஊம்ப அவனின் சப்பலின் வெறியும் வேகமும் கூடியது. முலையில் இருந்து வாயை எடுத்து என் வாய்க்குள் நாக்கை விட்டான். நயன் ஊம்பும் வேகத்திற்கு ஏற்ப அவன் நாக்கால் என் வாயில் ஓத்தான். பிறகு என் நாக்கை சப்பி உறிஞ்சினான். இப்போ என் நாக்கு நயன் தலை ஆட்டலுக்கு ஏற்ப அவன் வாயில் போனது. அவன் இரு கைகளாலும் முலைகளை பிசைந்தான். நயனின் ஊம்பல் வேகம் கூடிக் கொண்டே போனது. அவனின் உடம்பு முறுக்கேறியது. என் பாவாடையை ஒரு கையால் புண்டைக்கு மேல் சுருட்டி அவனின் ஒரு விரலை என் புண்டக்குள் விட்டான். அது மிகவும் டைட்டாக அவன் விரலே போக முடியாத அளவு இருந்தது. அது ஒரு கன்னிப் புண்டை என்று தெரிந்ததும் அவன் இன்னும் வெறியுடன் முலையை கசக்கினான். நயனுக்கு இவன் விந்தை கக்கப் போகிறான் என்று தெரிந்ததும் இன்னும் வேகமாக ஊம்பினாள்.

இடது கை முலைக்காம்பை நசுக்க வலது கை என் புண்டைக்குள் சொருக. சுன்னியை நயனின் தொன்டைக்குள் விட்டு ஓத்து அவனின் நாக்கால் என் வாயை ஓத்துக் கொண்டே நயனின் வாயினுள் விந்தை கக்கினான். நயன் எழுந்து உட்கார, நான் டிரஸ்ஸை சரி செய்ய ஹோட்டல் வந்தது.

No comments:

Post a Comment