Friday, September 28, 2012

மசாஜ் பார்லரில் நடிகை திரிஷா


என் பெயர் ராம். நான் சென்னையில் வசித்து வருகிறேன். நான் பார்க்க அழகாக இருப்பேன். ஜிம்முக்கு போவதால், என் உடல் அமைப்பும் நன்றாகவே இருக்கும். நான் ஒரு நட்சத்திற ஓட்டலில் மசாஜ் பார்லரில் பணிப்புரிகிறேன். எனக்கு நல்ல சம்பலமும், டிப்ஃஸும் கிடைக்கும். நான் என் வேலையை நன்றாக செய்வேன் என்பதால் முக்கால் வாசிப் பேர்கள் என்னை தடியே வருவார்கள். அதனால் மற்ற சக தோழர்களுக்கு என்னை கண்டால் வெறுப்பு தான் வரும். நான் அதை எல்லாம் பொருட்டாக எடுத்துக் கொள்ளாமல் என் வேலையை தொடர்ந்து செய்வேன்.
எங்கள் பார்ல்ரில் ஆண்களும் பெண்களும் வருவதுண்டு. அவர் அவர் கோரிக்கைகள் ஏற்றப்படி நாங்கள் செல்வோம். முக்கால் வாசி பெண்கள் அவர்களுக்கு மசாஜ் செய்வதர்க்கு பெண்களே போதும் என்பர். நிர்வாணமாக யாரும் மசாஜ் செய்துக் கொள்வதில்லை, ஆண்களை தவிர. நானும் சில் பெண்கலுக்கு மசாஜ் செய்திருக்கிறேன். அவர்களை தொடும் பொழுது, என் சுண்ணி நிமிர்ந்து நிற்க்கும்.
அவர்கள் கால்களை மசாஜ் செய்யும் பொழுது, என் பூலை ஆட்டி கஞ்சியை வெளியேற்றலாம் என்று நினைத்தது உண்டு. அவர்கள் டவலை உடுத்திப் படுத்திருப்பர்கள். முலைகளில் சற்று வெளியே தெரியும்ப் படி கட்டுவார்கள். அந்த டவலை அவிழ்த்து, அவர்களை ஓக்க என் மனம் எத்தனையோ தடவ ஏங்கி இருக்கிறது தெரியுமா!.
என் உணர்வுகளை கட்டு பாட்டில் வைத்து, என் வேலையில் மட்டும் கவனத்தை செலுத்தி வந்தேன். ஏதாவது தப்பாக நடந்துக் கொண்டால் என் வேலை போய் விடும் என்ற பயத்திலேயே நான் அடக்கி வாசித்தேன். ஆனால் அவர்கள் சென்ற பிறகு அவர்களை நினைத்து கையடிப்படு என்னுடைய வழக்கம்.
எங்கள் மசாஜ் பார்லரில் ஞாயிற்றுக் கிழமை அன்று வேலை நிறையா இருக்கும். ஏன் என்றால் அன்று தான் மக்களுக்கு விடுமுறை நாளாக இருக்கிறது என்பதினாலயே. ஒரு ஞாயிற்றுக் கிழமை அன்று, நான் என் அறைக்குல் உட்கார்ந்து புத்தகத்தை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போ எனக்கு ஒரு அழைப்பு வந்தது. எனக்கு ஒரு கஸ்டமர் வந்திருப்பதாக என் சக தோழன் சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான்.
இவன் ஏன் இப்படி அசது வழிய சிரிக்கிறான் என்று எனக்கு புரியவில்லை. செரி என்று சொல்லி நான் மசாஜ் செய்யும் அறைக்குல் சென்றேன். கதவை திறந்து பார்த்ததும் நான் வியப்படைந்தேன். ஏன் தெரியுமா? நடிகை திரிஷா அந்த அறைக்குல் உட்கார்ந்திருந்தாள். என்னை பார்த்து ஒரு புன்னகையிட்டு, என் கையை குலுக்கினாள். நான் பனிப்பிரதேசத்தில் உராஞ்சு நின்றது போல் ஒரு ஃபீலிங்க்.
அவள் மாடர்ன் உடையில் அட்டகாசமாக இருந்தாள். அவளை பார்த்து ரசிக்க என் இரு கண்கள் போதாது. அவள் யார் என்று உங்களுக்கு நன்றாகவே தெரிந்திருக்கும். நடிகை திரிஷா பல தமிழ் படங்களில் தோன்றியுள்ளாள். பிரத்தேகமாக லேசா லேசா, மௌனம் பேசியதே, சாமி போன்ற அட்டகாசமான திரைப்படத்தில் தனது அட்டகாசமான நடிப்பை வெளிப்படுத்தியுள்ளாள்.
நான் அவளிடம் என்னை பற்றி அறிமுகம் படுத்தினேன். பின்பு, அவள் “எனக்கு மசாஜ் செய்யனும்” என்றாள். நான் உள்ளுக்குளே சந்தோசத்தில் துள்ளிக் குடித்தேன். செரி மேடம், இந்த அறைக்குல் போய் உங்கள் துணியை மாற்றி விட்டு, மசாஜ் செய்யும் உடையில் வாருங்கள் என்றேன். அவங்களும் உள்ளே சென்று சிறிது நேரம் கழித்து வந்தாங்க..
அவங்க இப்போ ரொம்ப செக்ஸியா தெரிஞ்சாங்க. ஏன் தெரியுமா?. அவங்க வெரும் துண்டினை மட்டும் உடுத்தி வெளியே வந்தாங்க. இதுவரை என் பூல் இப்படி ஒருத்தியை பார்த்தவுடன் நட்டுக்கிட்டு நின்றது இல்லை. அவள் மார்புகள் சற்று வெளியே தெரியுமாறு கட்டியிருந்தார். அழகிய கால்கள் முட்டி வரை தென்ப்பட்டது. நான் என் டீ சர்ட்டை நன்றாக கீழே இரக்கி விட்டு, திரிஷாவிடம் சென்றேன்.
மேடம் அந்த தேபில் மேலே படுங்க நான் எண்ணையை எடுத்து வருகிறேன் என்றேன். அவங்க டேபிலில் படுத்துக் கொண்டார். நான் எண்ணையை எடுத்து வர சென்றேன். என் நினைவுகல் முழுவதும் திரிஷாவின் எம் எம் எஸ் நிர்வானமாக குளிக்கும் வீடியோ தான். அவள் மார்புகளை முழுமையாக நேரில் பார்ப்பதற்க்கு ஆசை தான் ஆனால் அவங்க ஒத்துக் கொள்வாங்களா! என்ற எண்ணமும் இருந்தது.
செரி இப்போ இது எல்லாம் நினைக்க வேண்டாம். நாம் போய் நம் வேலையை பார்ப்போம் என்று எனக்குல்லே கூறி சென்றேன். அவள் படுத்திருந்ததை பார்த்ததும் என் மனம் திரும்பவும் மாறியது. அவள் மேல் அப்படியே படுத்து ஓக்கனும் என்று நினைத்தேன். என் உணர்வுகளை மீண்டும் கட்டுப்படுத்தினேன். அவங்க என் முக பாவன மற்றத்தை பார்த்தாங்க.
மேடம் எப்படிப்பட்ட மசாஜ் வேனும் என்று நான் அவங்களிடம் கேட்டேன். கால், கை, தலை போன்ற பாகங்கள் மட்டுமா? இல்லை முழு உடம்பும் மசாஜ் செய்ய விரும்பீர்களா! என்று கேட்டேன். இல்ல கால் கை முடுகு மட்டும் போதும் என்றாங்க. செரி என்று சொல்லி, நான் எண்ணையை என் கையில் எடுத்துக் கொண்டு உள்ளன் கையில் ஊற்றினேன்……..


மசாஜ்_பார்லரில்_நடிகை_திரிஷா - பகுதி-2
மசாஜ்_பார்லரில்_நடிகை_திரிஷா - பகுதி-2


நடிகை திரிஷா டபிலில் படுத்திருக்க, என் பூல் நட்டுக்கிட்டு நின்றது. எண்ணையை எடுத்து என் கையில் நன்றாக தடவி, திரிஷாவின் பாதங்களை தடவினேன். அவள் பாதங்கள் தடவ தடவ அவளுக்கு கூசத்தை ஏற்ப்படுத்தியது. அவள் கண்களை மூடிக் கொண்டாள். என் மேனி ஜிவ்வுனு கிக்கு ஏறியது. பாதங்களை தடவி முடித்த பின்னர், அவள் கால்களை முட்டியின் மேல் வரை தடவினேன். அவள் தொடையின் அருகே சூடு கிலம்பியது.
திரிஷா இப்போ சூடாக இருக்கிறாள் என்று நான் உணர்ந்தேன். மெல்ல மெல்ல அவள் தொடைகளை தழுவ ஆரம்பிட்டேன். அவள் எதுவும் சொல்ல வில்லை. என் பூல் டேபில் ஓரத்தில் தடவிக் கொண்டே நின்றது. அவள் மானிறமாக தான் இருந்தாள். ஆனால் அவள் உடம்பு எனக்கு ரொம்பவும் கிக்கை ஏற்ப்படுத்திவிட்டது.
பின்பு அவள் முகத்தில் என் கையை வைத்து தடவ தொடங்கினேன். முகத்தை மசாஜ் செய்த பின்னர் நான் அவங்க கழுத்தில் என் விரல்களை வைத்து தேய்த்தேன். அவங்களுக்கு சுகமாக இருந்தது. கழுத்தின் பின் புறம் தடவ ஆரம்பிட்டேன். அப்போது அவங்க தன் நிலையை மறந்து என் இடுப்பை அழுத்தி பற்றிக் கொண்டாங்க. உடனே அவங்க கண் திறந்து சாரி என்று சொல்லி கையை எடுத்தார்.
எனக்கு ஒரு நிமிடம் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் முழித்துக் கொண்டிருந்தேன். அதன் பின் மீண்டும் நான் தடவ ஆரம்பிட்டேன். இப்போ அவள் கைகளையும் மார்புகளின் மேல் பகுதியும் தொட்டு தடவினேன். கையில் எண்ணை இருப்பதால் கை வழுக்கி கொண்டே அவள் உடல் பாகங்களில் நுழைந்தது. என் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியாத ஒரு நிலையில் நின்றேன்.
திரிஷாவின் அருகே நின்றிருந்தேன். அவள் கை சட்டென்று டேபிலை விட்டு வழுக்கி விழுந்து நட்டுக்கிட்டு நின்ற என் பூலின் மேல் பட்டது. அவள் அதை உணர்ந்து தன் கையை மீண்டும் மேலே டேபிலில் வைத்தாள். நான் அவள் கழுத்தையும் மார்பின் ஓரத்தையும் தடவ, அவளால் தன் காம உணர்வுகளை அடக்கி ஆள முடியாமல் என் பூலை தொட்டாள். என்னை பார்த்து சிரித்து, “எனக்கு செக்ஸ் மசாஜ் வேனும்” பன்னுவீங்களா என்று கேட்டாங்க. நான் சந்தோஷத்தில் இரு ந்தேன். ஆனா மேடம் இங்கே செக்ஸ் மசாஜ் பன்ன கூடாது என்றேன். பரவில்லை எனக்காக நீங்க பன்னுங்க. நான் யார் கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன் என்றாங்க.
செரி என்றேன். என் பூலை பிடித்து கசக்க தொடங்க, என் மூட் இப்போ அளவுக்கு மீறி சென்றது. அவங்க கட்டியிருந்த துனியின் முடிச்சை அவிழ்த்தேன். இரண்டு முலைகளும் அமைதியாக படுத்திருந்தது. மெல்லிய உடன்பு, அழகிய மார்புகள். அவங்க முலை காம்புகள் என் கண்களை ஈர்த்தது. சின்னதாக இருந்தது. அவள் வயிறு பகுதியும், புல் மேட்டினை போல அவள் புண்டையும் பார்க்க செக்ஸியாகவே இருந்தது. இது தான் நல்ல சந்தர்ப்பம்.
கதவினை நான் தாப்பாலிட்டு, நானும் நிர்வாணமாக அவள் முன்னே நின்றேன். அவள் என்னை அம்மனமாக பார்த்தவுடன் அவள் தன் மார்புகளை கசக்க தொடங்கினாள். சினிமா உலகில் எத்தனை பேர் இவளை ஓத்ந்திருப்பாங்க என்று தெரியவில்லை. ஆனால் நான் இப்போ அவள் உடம்பில் பூந்து விளையாட போவதை எண்ணி நான் மகிழ்ந்தேன்.
அவள் அருகே சென்றேன். என் பூலை நன்றாக ஆட்டினாள் என் கொட்டைகளை பிடித்து ஆட்ட செய்தாள். நான் அவங்க உதடுகளில் என் உதடுகளை வைத்து சப்பத் தொடங்கினேன். அவங்க மார்புகளை நன்றாக கசக்கினேன். கைகளுக்கு ரொம்பவே அடக்கமாக இருந்தது. அவள் மார்புகளை அழுத்தி பிசைந்தேன். அவங்க டேபிலில் நழுவிக் கொண்டே இருந்தார்.
என் விந்தணுக்களை வெளியே சீக்கிரம் வர செய்தார். ஆனாலும் அவங்க என் பூலை ஆட்டிக் கொண்டே தான் இருந்தாங்க. சிரிது நேரம் கழித்து நான் அவங்க மார்புகளை சப்ப தொடங்கினேன். ஆ…. ஆ…… ஆ…… என்ன சாஃப்ட்டான மார்புகள். அவங்க மார்பினை சப்பி சப்பி எடுத்து, காம்புகளை நாக்கால் வட்டமிட்டும், சப்பியும் அவளை மூட் ஏற்றினேன். அவள் என் சூத்தை இருக்குமாக பிடித்து கசக்கினாள்.
என் கைகள் அவள் வயிற்றில் வட்டமிட்டு, இடுப்பை பிடித்து அழுத்தி பின் அவள் புண்டையிம் முடிகளை தொட்டது. முடிகல் கொஞ்சம் தான் வளர்ந்திருந்தது. அவள் புண்டையின் தசைகள் என்ன அழுத்த செய்தது. ஆனால் அவள் புண்டையின் ஓட்டையை மட்டும் என்னால் தொட முடியவில்லை. அவல் மறுத்துவிட்டள்.
செரி இதுவே நமக்கு எதிர்ப் பாராமல் கிடைக்கும் ஒன்று. நான் ஏன் அவலை வர்ப்புறத்த வேண்டும் என்று நினைத்து, மற்ற பாகங்களை எல்லாம் கண்டும், தடவியும் ரசித்தேன். முன் புறம் முழுவதுமாக எண்ணையை ஊற்றி தடவிய பிறகு அவளை குப்புற படுக்க வைத்து தடவினேன். அவள் சூத்து மார்புகளை போல நன்றாகவே இருந்தது. அதை கசக்கி மசாஜ் செய்வதில் நான் சுகத்தை கண்டேன். அவள் இந்த விடத்தில் படுக்கும் பொழுது தான் அவள் புண்டையின் ஓட்டையும் உதடுகளையும் பார்க்க முடிந்தது. அதை பார்த்து நான் கையடித்து மகிழ்ந்தேன்………..

No comments:

Post a Comment