Sunday, September 30, 2012

தமிழ் மணி என் பொண்டாட்டியை புரட்டி புரட்டி- உண்மை சம்பவம்

எனது பெயர் மற்றும் என் பொண்டாட்டியின் பெயர் மாற்றப்பட்டுள்ளதுஆனால் இது என்வாழ்க்கையில் நடந்த உண்மை சம்பவம்எனது பெயர் சந்தோஸ்வயது 33 , நான் மற்றும்என் பொண்டாட்டி ஆகியோர் சேர்ந்து ஒரு தொழிற் சாலை நடத்தி கொண்டு இருக்கின்றோம்.அதற்காக ஆர்டர் சேகரிக்க பல இடங்களுக்கு செல்வோம்ஆரம்பத்தில்எனக்கு ஆர்டர்கள்கிடைக்காமல் திணறினேன் .பின் எப்படியோ கஷ்டப்பட்டு ஒரு வெளிநாட்டு இறக்குமதிசெய்யும் நிறுவனம் ஒன்றை பிடித்து ஆர்டர் பெற்றோம்.
நாங்கள் அனுப்பிய சரக்குகள் தரமாக இருந்ததை அறிந்துதொடர்ந்து ஆர்டர்கள் தரதுவங்கினார்மெல்ல மெல்ல எங்கள் நிறுவனம் வளர துவங்கியதுநிறுவனம் ஆரம்பித்துசில வருடங்களுக்குள் நல்ல வளர்ச்சி கிட்டியதுஎனக்கு நல்ல லாபம்பணம் கொட்டோகொட்டு என கொட்டியதுஎனவே வருடம் ஒரு முறை அந்த வெளிநாட்டு நிறுவனஉரிமையாளர் எங்கள் ஊருக்கு வருகை தரும்பொழுது அவருக்கு தேவையான அனைத்துதேவைகளையும் நான்தான் செய்வேன்.. அவர் தங்குவதற்கு ஒரு நல்ல நட்சத்திர ஓட்டலைநான்தான் ஏற்பாடு செய்வேன்மேலும் அவர் இங்கு சுற்றுலா செல்ல நான் உடன் செல்வேன்.மேலும் அவருக்கு நம் ஊர் பெண்கள் என்றால் கொள்ளை ப்ரியம்எனவே நல்ல அழகியவிலைமாது பெண்களாக பார்த்து நான் ஏற்பாடு செய்வேன்எனவே அவருக்கு என்னைமிகவும் பிடித்து போய்விட்டது.
இந்த முறை அவர் வந்து தங்கியதும்வேலைகள் எல்லாம் முடிந்து , ரிலாக்ஸ் ஆகஇருந்தார்மாலை நான் பெண்களை அழைத்து வருகின்றேன் என கூறியபொழுதுஅவர்விலைமாதுகள் வேண்டாம்எனக்கு விலைமாதுகளுடன் படுக்கை சுகம் அனுபவித்துசலித்து விட்டதுசெயற்கையான முனகல்கள்செயல்பாடுகள் வெறுப்பேற்றுகின்றன.எனவே குடும்ப பெண்கள் யாரவது கிடைத்தாள் நன்றாக இருக்கும்குடும்ப பெண்கள்இருந்தாள் ஏற்பாடு செய்யுங்கள்இல்லையென்றால் வேண்டாம் என கூறிவிட்டார்.
நான் வழக்கமாக தொடர்பு கொள்ளும் புரோக்கரை கேட்டபொழுதுகுடும்ப பெண்கள்வேண்டுமென்றால் சிரமம்கொஞ்சம் நாளாகும் என கூறிவிட்டார்அவரோ இரண்டு நாளில்கிளம்பி போய்விடுவார்அதற்குள் ஏற்பாடு செய்ததாக வேண்டும்என்ன செய்வதென்றுபுரியவில்லைஅப்பொழுதுதான்என் பொண்டாட்டி நினைவு வந்ததுஎனது பொண்டாட்டிபெயர் சுதாவயது 28 . தமிழ் நடிகை சுகன்யா போல் கவர்ச்சியாக இருப்பாள்இடுப்பு வரைநீண்ட கூந்தல்திமிரும் முலைகள்.

அதற்க்கு போட்டியாக பின்பக்க சதை குன்றுகள்சேலை மட்டுமே கட்டுவாள்லோ கட்பிளவுசு போட்டுதழையதழைய தொப்புள் வரை இறக்கி கட்டிய புடவையுடன்இடுப்பைலாவகமாக அசைத்து நடந்து வந்தால்வீதியே திரும்பி பார்க்கும்இவளை பையருக்குவிருந்தாக்கினால் அவர் நம் பிடிக்குள் வந்துவிடுவார் என முடிவு செய்தேன்.
அவளை பையருக்கு விருந்தாக முடிவு செய்தது அவளை கேட்டபொழுது முதலில் அவள்தயங்கினால்என்னங்க இது தப்பில்லையாநான் உங்க பொண்டாட்டிங்கஎன்னை போய்அடுத்தவன் கூட படுக்க சொல்றீங்களேநல்ல புத்தியுடன்தான் இருக்கிறீர்களாயாராசுக்கும்தெரிஞ்சா என்னாகும்ஐயோ நான் மாட்டேன் சாமி என மறுத்தாள்நான் அவளிடம் இதில்ஒன்றும் தப்பில்லைஎல்லோரும்தங்கள் பொண்டாட்டியை பையருடன் படுக்கவைத்துதான் தங்கள் பிசினச்சை தக்க வைத்து கொள்கிறார்கள் என பலவாறு கூறினேன்.அதுவும் இல்லாமல் வெளிநாட்டவர்களுக்கு பெரிய தடி ரொம்ப பருத்து நீண்டு இருக்கும்,நன்றாக இடித்து வேலை செய்வார்கள்அவருடன் ஒரு முறை படுத்து சுகம் கண்டுவிட்டால்,அப்புறம் நீ அவரை மறக்க மாட்டாய் என அவளை உசுப்பேற்றி விடஅவளும் அரைகுறைமனதுடன் சம்மதித்தாள்உடனே நான் அவளை என் மொபைல் போனில் பல போஸ்களில்வீடியோ எடுத்து கொண்டேன்.
ஹோட்டலில் தங்கியிருந்த பையரை அணுகி எனது மொபைல் போனை கொடுத்துஅதில்என் பொண்டாட்டியின் வீடியோ படத்தை பார்க்குமாறு கூறினேன்இது வரை அவர் என்வீட்டுக்கு வந்ததில்லைஎங்கள் தொடர்பு எல்லாம் அலுவலகம்தொழிற்சாலையுடன்முடிந்து விடும்எனவே என் பொண்டாட்டியை அவர் இது வரை பார்த்தது இல்லை . அவர்என் மொபைல் போனை வாங்கி பார்த்தார்மார்வலஸ்பியுடிபுல்இவளை போன்றபெண்ணை அனுபவிக்கவேண்டும் என்றுதான் நான் நினைத்திருந்தேன்நான் என்னநினைத்தேனோ அதை போலவே நீங்கள் ஏற்பாடு செய்துள்ளீர்கள் என கூறியபடி உடனேஅவளை இங்கு கூட்டி வாருங்கள் என கூறினார்இவளை போன்ற மாநிற பெண்கள் எனக்குரொம்ப பிடிக்கும் என கூறினார்உடனே இவளை இங்கு கூட்டி வாருங்கள் , ஆண்களை வெறிஏற்றுவதற்காகவே ஆண்டவன் இவளுக்கு இந்த உடம்பை படைத்துள்ளான் எனநினைக்கின்றேன்மிக கவர்ச்சியாக உள்ளாள்இவளை நான் அனுபவிக்க வேண்டும்’ எனபும்ப ஆரம்பித்து விட்டார்இன்று இரவு நீங்கள் அவளை அனுபவிக்கலாம்நான் ஏற்பாடுசெய்கின்றேன் என நான் உறுதி கூறினேன்.
அவர் இந்த முறை இவளை புது முறையில் அனுபவிக்க போகின்றேன்என அவர்விருப்பங்கள் சிலவற்றை கூறினார்அதாவது இது வரை முழு நிர்வாணத்தில் , சலிக்கசலிக்க பெண்களை அனுபவித்து சலித்து விட்டதுஇன்று வித்தியாசமாக பட்டு புடவைஅணிந்து புது மணப்பெண் அலங்காரத்தில் அவள் இருக்கவேண்டுமாம், , அவர் மணமகன்போல் அவளை முதலிரவில் அனுபவிப்பதை போல் அனுபவிக்க வேண்டுமாம்அதன்படியேஎன்னை கடை வீதிக்கு அழைத்து சென்று எனது பொண்டாட்டிக்கு விலை உயர்ந்த புது பட்டுபுடவைஉயர் ரக வெள்ளை பிராரெடிமேட் ப்ளவ்ஸ்ப்ரில் அலங்கார வேலை நிரம்பியவெள்ளை உல் பாவாடைமற்றும் அவருக்கு புது பட்டு வேட்டிசட்டைகள் என வாங்கிகொண்டார்.
நான் வீடு திரும்பி சென்று மல்லிகை பூ கூடைகள் வாங்கி வந்து தரஎன் பொண்டாட்டிஎங்கள் படுக்கை அறையை மல்லிகை மலர்களால் முதலிரவு அறை போல் அலங்கரித்தாள்.புது தலையணைகள்புது மெத்தை விரித்தோம். . சரியாக எட்டு மணியளவில் அவரை போய்என் வீட்டுக்கு கூட்டி வந்தேன்அதற்க்கு முன் வீட்டில் இருந்த வேலை ஆட்களை அனுப்பிவிட்டோம்.
எனது வீட்டுக்கு வந்த அவரை என் பொண்டாட்டி போர்ட்டிகோவிற்கு வந்து வரவேற்றாள்.அவர் ஒரு பெரிய பார்சலை என் பொண்டாட்டி கையில் தந்தார்அதில் இருந்ததுஎன்பொண்டாட்டியிடம் கொடுத்து அதை கட்டி வர சொன்னார்புது பட்டு புடவையில்மல்லிகைபூ தலையில் அழகு செய்யதேவதை போல் வந்தாள் . அவளை பார்த்ததும் தமிழ் மணிஅப்படியே அசந்து விட்டார்வாவ்பியூடிபுள் என கூறி அவளை அப்படியே கட்டி பிடித்துமுத்தமிட்டார்அவள் உதடுகளை கவ்வி ஆழமாக முத்தமிடஎன் பொண்டாட்டி கண்கள்சொக்க அசையாமல் நின்றாள். , பருத்த அவள் முலைகளை தடவிக்கொண்டேசிலநிமிடங்கள் என் பொண்டாட்டியை முத்தமிட்டு கொண்டே இருந்தார்அதை பார்த்த எனக்குபோருக்க முடியாமல்உள்ளே போகலாம் என ஈனஸ்வரத்தில் முனகஉடன் என்பொண்டாட்டி தன்னை அவரிடம் இருந்து விடுவித்து கொண்டுஉள்ளே அவரை அழைத்துசென்றாள்.
உள்ளே சென்று சோபாவில் அமர்ந்து வீட்டை சுற்றி நோடமிட்டவர் , சுவரில் மாட்டப்பட்டுஇருந்த எங்கள் திருமண புகைப்படத்தை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்து விட்டார்உடன்,என்னை பார்த்துஅப்படியானால்அவள் உங்கள் பொண்டாட்டியா… என அதிர்ச்சியுடன்கேட்டார்நான் ஆமாம் என தலையாட்ட , அவர் ‘சாரிவெரி சாரிஎன்னை மன்னித்துவிடுங்கள்உங்கள் பொண்டாட்டி என்று தெரிந்து இருந்தாள்நான் விரும்பியிருக்கமாட்டேன்நான் மிக பெரிய தவறு செய்து விட்டேன்,’ என என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டார்.நான் ஒன்றும் பேசாமல் அமர்ந்திருக்கஎன் பொண்டாட்டி கையில் மது பாட்டில்களுடன்வந்தாள்தமிழ் மணி அவளிடமும் விவரம் கூறிமன்னிப்பு கேடடுநான் போய்வருகின்றேன்என கூறி எழ முயன்ற பொழுது , என் பொண்டாட்டி அவரை பிடித்துசோபாவில் தள்ளினாள்.
மிஸ்டர்தமிழ் மணிஇதை ஒன்றும் நான் தவறாக நினைக்கவில்லைநீங்கள் எங்களுக்குஎவ்வளவோ உதவிகள் தந்துள்ளீர்கள்உங்கள் ஆர்டர் மட்டும் கிடைக்கவில்லை என்றால்,எங்களுக்கு இத்தனை வசதிகளும்பணமும் கிடைத்திருக்காதுஎனவே அதற்க்கு பரிசாக என்உடம்பை உங்களுக்கு அர்பணிக்கின்றேன்நான் விருப்பப்பட்டுதான் உங்களுடன் படுக்கசம்மதித்தேன். . எனக்கு உங்களை மிகவும் பிடித்து போய் விட்டதுஇன்று இரவுநீங்கள்எனக்கு சுகம் தரவேண்டும் என கூறியவாறேஅவரை கட்டி பிடித்து அவர் வாயில் முத்தமிடஆரம்பித்து விட்டாள்இருந்தும்தமிழ் மணி மனசில்லாமல் என்னை பார்க்கநான், ‘மிஸ்டர் தமிழ் மணிதவறோசரியோவந்ததுமேஅவளை முத்தமிட்டு எச்சில் படுத்திவிட்டீர்கள்இனி என்ன தயக்கம்அவளை அனுபவிக்க எனக்கு முழு சம்மதம்’ எனகூறினேன்உடனே ஜானுக்கு மிக்க மகிழ்ச்சி.
மது விருந்து ஆரம்பம் ஆனதுஎன் பொண்டாட்டி தன் கைப்பட அவருக்கு மது ஊற்றிதந்தாள்அவர் வற்புறுத்த அவளும் சிறிது மது அருந்தினாள்என் பொண்டாட்டி தன் கைப்படசெய்த மட்டன்சிக்கன் , மீன் ஐட்டங்களை தமிழ் மணி விரும்பி சாப்பிட்டார்.
எனக்கு சமையலில் உங்கள் பொண்டாட்டியின் கை ருசி பிடித்து விட்டதுஇப்படிப்பட்டபொண்டாட்டி கிடைக்க நீங்கள் கொடுத்துவைத்தவர்மேலும் அவருடைய அழகு என்னைகிரங்கடிக்கின்றதுஇவரை போன்ற பெண்கள் கிடைத்தால் நான் இப்பொழுதே திருமணம்செய்யது கொள்வேன்’ என உளறி கொட்டினார்உடன் எனக்கு ஒரு விசித்திரமான ஆசைவந்ததுஎன் பொண்டாட்டியை இவருக்கு திருமணம் செய்து கொடுததால் என்ன எனதோன்றியது.
விருந்து முடிந்ததும் சமைலயறையை சுத்தம் செய்தபின்என் பொண்டாட்டி மறுபடியும்குளித்து முடித்து இதற்காக ஸ்பெசலாக தமிழ் மணி வாங்கி வந்த புது பட்டு புடவையைஅணிந்துமல்லிகை பூ சரங்கள் போதையேற்ற புது மணப்பெண் போல் தயாராக இருந்தாள்.என் வெளிநாட்டு நண்பர் தமிழ் மணி புது பட்டு வேட்டி அணிந்து மாப்பிள்ளை போல்வந்தார்நான் ஒரு மஞ்சள் கயிறை அவர் கையில் கொடுத்து என் பொண்டாட்டியின்கழுத்தில் கட்ட சொல்லஎன் பொண்டாட்டி அதை கடுமையாக எதிர்த்தாள்நான் அவளிடம்,இது ஒரு நாடகம்தான்மேலும் நீ ஒரு பெண் ஆனவள் தாலி கட்டியவன் கூட மட்டுமே,படுக்கவேண்டும் என கூறி இருக்கின்றாய்எனவே இவருடன் தாலி கட்டி இவரைஇரண்டாவது கணவனாக ஏற்று கொள்இவர் வருடம் ஒருமுறை தான் இந்தியா வருவார்,அப்பொழுது மட்டும் இவருடன் படுத்தால் போதும்மேலும்இது என் சம்மதித்தின் பேரில்நடப்பதுஎனவே இதில் துரோகம் ஒன்றும் இல்லை என நான் அவளை சமாதனபடுத்தியதைஅவள் சம்மதிக்கதமிழ் மணி என் பொண்டாட்டியில் கழுத்தில் தாலி கட்டினார்மணமக்கள்என் காலில் விழுந்து ஆசிர்வாதம் வாங்கி கொண்டனர்.
தமிழ் மணி எங்கள் படுக்கை அறைக்கு சென்று முதலிரவு படுக்கையில் படுத்து கொண்டார் .கையில் பால்சொம்புடன் இருந்த என் பொண்டாட்டியை நான் கைபிடித்து அழைத்து சென்றுபடுக்கை அறைக்குள் கூட்டி சென்றேன்என் பொண்டாட்டி தமிழ் மணி காலில் விழுந்துஆசிர்வாதம் வாங்கினாள்நான் கையில் வீடியோ காமிராவுடன் என் பொண்டாட்டியின்முதலிரவு காட்சிகளை படம் பிடிக்க தொடங்கினேன்.
சுதா நீ தேவதை போல் இருக்கிறாய் என கூறி என் பொண்டாட்டியை தமிழ் மணி அப்படியேஇறுக்கமாக கட்டிபிடித்து உதடுகளை கவ்வி முத்தமிட்டார்அவர் மிக உயரம் என்பதால் என்பொண்டாட்டி அப்படியே காலை எக்கி உயர்ந்து ,அவருக்கு ஒத்துழைத்தாள்தமிழ் மணி என்பொண்டாட்டியின் முலைகளை பட்டு பிளவுசுடன் சேர்த்து பிடித்து கசக்கியபடி அவள்தலையில் சூடியிருந்த மல்லிகா பூ சரத்தை வாசம் பிடித்து கிறங்கினார். .தமிழ் மணி என்பொண்டாட்டியின் முலைகளை தன் முரட்டு கரங்களால் கசக்கு கசக்கு என கசக்க தமிழ் மணி வலிக்குதுங்க என என் பொண்டாட்டி முனகினாள்.
என் பொண்டாட்டி அவர் வேட்டியை பிடித்து உருவி கழட்டி எறிந்தாள். . பின் , அவர்ஜட்டிக்குள் கை விட்டு அவர் தடியை பிடித்து உருவ , அது மலை பாம்பு போல் சீறியது.உடனேசுதா தமிழ் மணிஎவ்ளோ நீளம் உங்களுடையதுஎன அதை பிடித்து கையடித்துஉருவி விட்டாள்.
தமிழ் மணி என் பொண்டாட்டியின் பட்டு புடைவையை இழுத்து கழட்ட முற்படஎன்பொண்டாட்டி அப்படியே சுழன்று புடவையை விடுவித்தாள்பின் அவள் தன் ப்ளவுசையும்கழட்டிவிடஎன் பொண்டாட்டி என் நண்பர் வாங்கி தந்த வெள்ளை வெளேரென்ற பிராவுடன்,பிரில் வைத்து அலங்கரித்த வெள்ளை நிற உள்பாவடையுடன் வெட்கத்துடன் நின்றாள்.அவள் முலைகள் வெள்ளை பிராவுக்கு கட்டுக்கு அடங்காமல் புடைத்து கும்மென்று நின்றது.தமிழ் மணி, ‘மார்வலஸ்பியூடிபுள்இது போன்ற செக்சியான முலை அழகை நான்இதுவரை பார்த்ததில்லை என கூறி , பிராவுடன் சேர்த்து என் பொண்டாட்டி முலைகளைகசக்கி முகர்ந்தார்தன் முகத்தை என் பொண்டாட்டி பிரா மீது வைத்து தேய்த்து சுகம்கண்டார்பின் தமிழ் மணியின் தடியை எடுத்து தன் புண்டை இருக்கும் இடத்தின் மீதுவைத்து பாவாடையில் தேய்த்தால். . தமிழ் மணி அப்படியே சொக்கி என் பொண்டாட்டியின்புண்டை மீது பாவடையில் வைத்து தன் சுன்னியை தேய்த்தார்.
அப்படியே கீழே உட்கார்ந்து பாவாடைக்குள் புகுந்து கொள்ளஅவர் தலையை என்பொண்டாட்டி பாவாடை போத்து மூடி கொண்டாள்சீஐயோ அங்கெல்லாம் வாய்வெட்காதீங்க,, ம்ம்மாஸ்ஸ்ஸ்என் என் பொண்டாட்டி கண் மூடி சொக்கதமிழ் மணி என்பாவாடைக்குள் புகுந்து கொண்டு என் பொண்டாட்டியின் புண்டைக்குள் நாக்கினார்.

சரி பொது படுக்கலாம் வாங்க என என் மனைவ அழைக்க , தமிழ் மணி படுக்கை நோக்கிசென்றார்என் பொண்டாட்டி தன் பிராஉள்பாவாடையை கழட்ட முற்படதமிழ் மணிதடுத்து விட்டார்நான் இந்திய முறைப்படி உன்னை அனுபவிக்க வேண்டும்அப்படியேஎனக்கு சுகம் தா சுதா என கூறிவிட்டார்.
பின் தமிழ் மணி படுக்கையில் சென்று படுத்து கொண்டுஎன் பொண்டாட்டியின் கைகளைபிடித்து இழுக்க , என் பொண்டாட்டி அவர் அருகில் சென்று படுக்கையில் மல்லாக்க படுத்துகொண்டாள்அவளின் முலைகள் வெள்ளை பிராவில் வானம் பார்த்தவாறு கும்மென்றுஇருக்க , என் பொண்டாட்டி தன் இரு கைகளால் உள்பாவாடையை அப்படியே வலித்து தன்இடுப்புக்கு இழுத்து விட்டுக்கொண்டு கால்களை அகட்டி விரித்து கொண்டு ஜானை பார்த்துவெட்கத்துடன் வாங்க என அழைப்பு விடுத்தாள்.
ஜானுக்கு இது முற்றிலும் புது அனுபவம்பிரா பாவாடை அணிந்து படுக்கையில் என்பொண்டாட்டி கிடப்பது அவருக்கு வெறி ஏற்றதன் உடைகளை முற்றிலும் களைந்து ,நிர்வாணமாக என் பொண்டாட்டி அருகில் சென்றார்அவரின் தடி மிக நீளமாககழுதை புளுள்போல இருந்தது. . என் பொண்டாட்டி அவர் தடி அழகை வெறிக்க வெறிக்க பார்த்தாள்தமிழ் மணி என் பொண்டாட்டியின் மேல் ஏறி படுக்கஎம் பொண்டாட்டி உடல் அவர் எடைதங்காமல் நசுங்கியதுதன் சுன்னியை என் பொண்டாட்டிக்குள் செலுத்தி மெல்ல அழுத்திஉள்ளே செலுத்த பார்க்க, . வெள்ளைகாரனின் சுன்னி பருமன் தங்காமல் என் பொண்டாட்டிபுண்டை சிரமப்பட்டது.
எனக்கு கிழிந்து விடும் போல் உள்ளதுவலிக்குதுங்க என என்னை பார்த்து கூறினாள்தமிழ் மணியின் சுன்னி என் பொண்டாட்டியின் புண்டையை மெல்ல மெல்ல பிளந்து உள்ளேசென்றதுவலி தாங்கமால்அம்மாஅம்மாஎன முனகியபடி என் பொண்டாட்டி காலைநன்றாக அகற்றி கொண்டாள்ஆனாலும் கால்வாசிதான் உள்ளே சென்றதுதமிழ் மணி பின்முன்னும் பின்னும் தன் இடுப்பை அசைத்து என் பொண்டாட்டியை ஓக்க தொடங்கினார்.அவர் அப்படி ஓத்ததில் என் பொண்டாட்டிக்கு மனத நீர் சுரந்து அவள் புண்டை வழுவலுப்பாகியது . எனவே தமிழ் மணி தம் பிடிச்சு ஒரு அழுத்து அழுத்ததமிழ் மணியின்முழு தடியும் என் பொண்டாட்டியின் புண்டைக்குள் சென்று விடவலி தாங்காமல்என்பொண்டாட்டி கதறி விட்டாள்.
சுதா தங்கமேபொறுத்துக்க டியர்கொஞ்ச நேரம்கொஞ்ச நேரம்என கூறியபடி தமிழ் மணிஎன் பொண்டாட்டியை ஓக்க தொடங்கஎன் பொண்டாட்டிமுடியலை தமிழ் மணிபிளீஸ்,மெல்மெல்லஎன கெஞ்சதமிழ் மணி மிக மெதுவாக நிதானமாக ஓத்தார்அவர் ஓக்க,ஓக்கஎன் பொண்டாட்டியின் கதறல் குறைந்து இன்ப வேதனையில் முனக ஆரம்பித்தாள்.என் பொண்டாட்டியின் புண்டைக்குள் தமிழ் மணி தன் கடப்பாரை போன்ற தடியால் குத்திகுத்தி எடுத்தார்ம்ம்மாம்ம்மாம்ம்மாஎன என் பொண்டாட்டி காம சுகத்தில் முனகிகொண்டு இருக்கதமிழ் மணி என் பொண்டாட்டியை புரட்டி புரட்டி ஓத்தார்என்பொண்டாட்டி அவரின் அடியை தங்கி கொள்ளும் விதத்தில இடுப்பை தூக்கி கொடுத்துஅவருக்கு நன்றாக கம்பனி கொடுத்து சுகம் தந்தாள்மல்லிகை பூ சரம் என் பொண்டாட்டியின்முலைகள் மேல் விழுந்து மறைக்கஅதை முகர்ந்து பார்த்தவரே என் பொண்டாட்டியைநன்றாக ஓத்தார்.
இயற்கையிலேயே என் பொண்டாட்டியின் பின்பக்கம் நன்றாக பெருத்து தூக்கலாக இருக்கும்என்பதால்தலையணை அடியில் வைத்து ஓப்பது போல்அவளின் புண்டை நன்றாகமுன்பக்கம் தூக்கி கொண்டு இருக்கஅவளை ஏறி மிதித்து ஓப்பதற்கு மிகவும் சுகமாகஇருக்கும் . நான் இதை ஜானிடம் சுட்டி காட்டஜானுக்கு என் பொண்டாட்டியிடம் பெரும்சுகத்தின் வித்தியாசம் புரிந்ததுஎன்னிடம் ‘ ஆமாநீங்கள் கூறுவது சரிதான்உன்பெண்டாட்டியின் புண்டை நன்றாக உயரமாக தூக்கி கொண்டு , ஏறி மிதிப்பதற்கு சுகமாகஇருக்கின்றதுசுதா புண்டையேஉன்னை இனி நீதான் எனக்கு பொண்டாட்டி, ‘ எனகூறிக்கொண்டே குதித்துகுதித்து இடித்து என் பொண்டாட்டியை ஓத்தார்என்,பொண்டாட்டியும் , ‘தமிழ் மணி என்னை நீ நன்றாக ஓககறீடா வெள்ளைகார நாயேஉன் தடிஎன் புண்டைக்குள் புகுந்து விளையாடுதடாஎனக்கு சொர்க்கமே தெரியாதடநீ ஓத்துகொண்டு இருக்கும் பொழுதேநான் செத்துவிட வேண்டுமடா, ‘ என அவனை கொஞ்சியபடிஅவன் முகம்மார்பு என முத்த மழை பொழிந்தாள்
இப்படி நீண்ட நேரம் அவர் என் பொண்டாட்டியை ஓக்கஒரு கட்டத்தில் அவர் ஓத்து கொண்டுஇருக்கும் பொழுதே என் பொண்டாட்டி ‘எனக்கு வருதுஎனக்கு வருது’ என கூறிக்கொண்டும்ம்ம்மாம்ம்மம்மம்ம்ம்மம்மாப்பா , என நா குழறஅவள் முலைகள் விம்மி பெருத்துகாம்புகள் கடினமாகஇன்ப வேதனையில் புரண்டு நெளிந்து உச்ச கட்ட சுகம் கண்டாள்இதைகேட்ட தமிழ் மணி விடாமல் என் பொண்டாட்டியை தன் நீண்ட தடியால் ஓத்தபடி இருக்க,அடுத்த சில நிமிடங்களில் மறுபடியும் உச்ச நிலை சுகம் அடைந்தாள்இப்படி பல முறை என்பொண்டாட்டி உச்சம் அடைந்த பிறகே தமிழ் மணி தன் விந்துவை செலுத்தி தன்ஆண்மையை என் பொண்டாட்டியிடம் நிரூபித்தார்.
இப்பொழுது தமிழ் மணி இங்கு வரும்போளுதேல்லாம்என் பொண்டாட்டி அவருடன்தான்படுத்து சுகம் பெறுகின்றாள்என் பொண்டாட்டியிடம் அடிமையாக போன தமிழ் மணி எனக்குமென் மேலும் ஆர்டர்களை தந்து என் தொழில் வளர்ச்சிக்கு உதவுகின்றார்மேலும் என்பொண்டாட்டி பெயரில் ஏகப்பட்ட இடங்களை வாங்கி பரிசளித்துள்ளார்என்பொண்டாட்டியின் புண்டை உதவியால் நான் இன்று கோடீஸ்வரனாக உள்ளேன்ஜானுடன்படுப்பதால் எங்களுக்குள் எந்த வித கருது வேறுபாடும் இதுவரை வந்ததில்லைஇனியும்வராது.

No comments:

Post a Comment