Sunday, September 30, 2012

நடிகை மோனிகாவுக்கு மேனேஜராக இருக்கிறேன்

என் பெயர் மோகன் . நான் அழகி படத்தில் நடித்த மோனிகாவுக்கு மேனேஜராக வேலை செய்கிறேன்.அன்று சூட்டிங் இல்லாமல் மோனிகா வீட்டில் இருந்தாள். மோனிகா எண்ணெய் தேய்த்து சிறிது நேரம் கழித்து குளிக்கச் சென்றாள்.பாத்ரூமிலிருந்து திடீரென்று அலறல் சத்தம் வந்தது.நான் எழுந்து ஓடினேன். பாத்ரூம் கதவு திறந்திருந்தது. உள்ளே எட்டிப்பார்த்தேன்.அங்கே ஏழெட்டு கரப்பான்பூச்சிகள் ஊர்ந்து கொண்டிருந்தது.அவள் டவலை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு சுவரோடு ஒண்டிக்கொண்டிருந்தாள். நான் தயக்கத்தோடு வெளியே நின்றபடியே என்னாச்சு மேடம் என்றேன். அவள் சிறிது நடுக்கத்தோடு  கரப்பான் பூச்சி என்றாள்.நான் பாத்ரூமிற்குள் சென்று கரப்பான்பூச்சிகளை விரட்ட இரண்டு கரப்பான்பூச்சிகள் அவளை நோக்கி நகர்ந்தன. நான் இருந்த பக்கம் அவள் ஓடி வந்த வேகத்தில் வழுக்கி டவல் அவிழ நிர்வானமாக என் மீது சாய்ந்தாள். அவளை தாங்கிப் பிடித்துக்கொண்டேன்.

  என் மீது சாய்ந்து கிடந்த அவள் முகத்தை நிமிர்த்தி உதடுகளில் முத்தம் கொடுத்தேன். அங்கிருந்த நிலமையை உணர்ந்து அதிர்ச்சியுற்றவளாய், மோகன்...எ..என்..என்ன இது? என்னை என்ன செய்து கொண்டு இருக்கிறாய்? என்று அலறினாள். அவள் கன்னத்தில் பளார் என்று அறைந்தேன், அவள் ஐயோ என்று அலறியபடி அரை மயக்கத்தில் முனகினாள்.பிறகு அவளை பாத்ரூம் தரையிலேயே படுக்க வைத்தேன். அவளது கொழுத்த முலைகள் இரண்டையும் இரு கைகளால் பற்றிப் பிசைந்தேன்.நான்  என் உடைகளை களைந்தேன். என் பத்து அங்குல சுன்னியை உருவி விட்டுக்கொண்டு அவள் முன் அமர்ந்தேன். அவள் கால்களை விரித்துப் பிடித்தேன், மயிரே இல்லாத பிங்க் நிறத்தில் இருந்த வழவழப்பான புண்டையில் என்  சுன்னியை வைத்து ஓரே அழுத்தில் முழுவதும் உள்ளே தள்ளினேன். அம்மாஆஆ என்று அலறியபடி துள்ளினாள். என்னை உதறித்தள்ள முயற்ச்சித்தாள். வேகத்தை கூட்டி  படுவேகத்தில் குத்த குத்த என் குத்தலை இரசிக்கவும் முனகவும் ஆரம்பித்தாள்.
அந்த நிலையிலேயே அவளை அரை மணி நேரம் ஓத்தேன். பிறகு சிறிது நேரம் அவள் மேல் படுத்து ஓய்வெடுத்தேன்.

இரண்டு முலைகளையும் நன்றாக கசக்கிப் பிழிந்து வாயை வைத்து முலைகளிரண்டும் நன்றாக சிவக்கும் வரை சப்பியெடுத்தேன். பல் தெரியும்படி முலைக்காம்பை கடித்தேன், வலி தாங்காமல் அலறினாள்..முலைகளை பிசைந்தபடியே உதடுகளில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினேன். பிறகு தொப்புள், தொடை, இடுப்பு, அக்குள் என்று ஓரு இடம் விடாமல் நக்கினேன். கடைசியாக புண்டைக்கு வந்தேன். அவள் புண்டைக்குள் மூன்று விரல்களை விட்டுக்கொண்டே நாக்கு போட ஆரம்பித்தேன்.பருப்பை நாக்கால் தடவி தடவி நறுக்கென்று கடித்தேன். ஆவ்வ்....என்று துள்ளினாள்.ஐந்து நிமிடம் நக்கிய பின் அவளை முட்டி போட வைத்து அவள் முன்னால் நின்று கொண்டேன், என் சுன்னி அவள் வாய்க்கு நேராக இருந்தது.அவள் வாயை திறக்க மறுத்தாள். அவள் தலை முடியை பிடித்து கொண்டு ஒரு கையால் அவள் முகத்தில் அடித்தேன்.அவள் ஆ....என்று அலற வாயை திறந்ததும் பட்டென்று என் சுன்னியை பிடித்து அவள் வாயில் திணித்தேன்.  திணித்த வேகத்தில் முழு சுன்னியும் உள்ளே சென்று விட்டது. அவள் மூச்சு திணறினாள். சுன்னியை வெளியே எடுத்து மீண்டும் சொருகினேன் . என் முழு சுன்னியும் அவள் தொண்டைக்குள் போய் வந்தது.

பிறகு அவளை குனிய வைத்து சூத்தில் சிறிது நேரம் அடித்தேன்.பின்புறம் நின்றவாறே அவள் இடுப்பை பிடித்தவாறு சிறிது நேரம், முடியை பிடித்துக் கொண்டு சிறிது நேரம் என கூதியிலும் விட்டு அடித்தேன்.அடித்த அடியில் அவளின் பருத்த குண்டி  இரத்தச் சிவப்பாகி விட்டது. அப்படி அடிக்கும் போது ஆடிய  முலையை கசக்கி கொண்டே ஓத்தேன். நான் நின்று கொண்டு அவளைத் தூக்கி என் இடுப்பில் உட்காரவைத்து தடியை புண்டையிலும் , சூத்திலும் மாறி மாறி ஓத்தேன்.பிறகு அவளை குப்பற படுக்க வைத்து அவள் குண்டியில் படுத்துக் கொண்டு இடித்தேன். நான் இடித்த இடியில் அவள் அழ ஆரம்பித்து விட்டாள். அவளை புரட்டி போட்டு புண்டையில் பூலை சொருகி புரட்டி எடுத்தேன். அவள் புண்டைக்குள் தண்ணீரை பாய்ச்சினேன். இங்கு நடந்ததை வெளியே சொன்னால் உனக்குதான் அசிங்கம், அதனால் நான் எப்போது கூப்பிட்டாலும் என்னுடன் படுக்க வேண்டும் என்று அவளை மிரட்டி வைத்தேன். நான் நினைக்கும் போதெல்லாம் அவளை ஓத்து வருகிறேன்.

No comments:

Post a Comment