Tuesday, September 25, 2012

நடிகை நமிதாவுடன் ஒரு குழு குழு பேட்டி



ஆனா நமக்கு தமிழ் அவ்வளவு தெளிவாக எழுத வராது, அதனால் எனக்கு கூடுதால்
ப்ராமோஷன் கொடுத்து நம்ம தமிழ் நடிகைகளை பேட்டி எடுக்கும் பொறுப்பு
கிடைத்தது,,,,,,,,,,,,சரி என்று நானும் அந்த பதவிய பெற்றுக்கொண்டேன்.
பதவி கிடைச்சாச்சி வேலையத் தொடங்கனும் என்ன பண்ணலாம் யாரை முதலில் பேட்டி
காணலாம் என்று யோசிக்கும் போது,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,நம்ம தளத்தின்
நாயகி,காமலோக சுந்தரி ,கவர்ச்சி புயல் ,நமிதா ஞாபகம் வந்தது
உடனே அவர் பிஏக்கு போன் பண்ணி அப்பாயிண்ட்மெண்ட் பெற்றேன்,,,,,,,,,,,போன
ஞாயிற்று கிழமை மதியம் கூப்பிட்டு இருந்தாங்க
நானும் ஞாயிற்று கிழமைக்காக காத்து இருந்தேன்.1..2..3..4..5..6
ஞாயிறு மதியம் நான் நமிதாவின் வீட்டுக்குச் சென்றேன். தானை தலைவிக்காக
அவரின் வீட்டின் ஹாலில் காத்து இருந்தேன் திடீரென வீட்டின் ஜன்னால்
எல்லாம் படார்ர் படார்ர்ர் என அடித்தது
ஜன்னலில் தொங்கி கொண்டிருந்த திரைகள் காற்றில் சர சர என பறக்க ஆரம்பித்தது.
என்னடா இது திடீர்ன்னு பூகம்பம் ஏதாவது வந்து விட்டதா அப்படின்னு
பயத்துடன் எழுந்து அக்கம் பக்கம் சுத்தி பாத்தா...............அப்பப்பாஆஅ
அந்த காட்சியை பாத்தவங்களுக்குத் தான் புரியும். நமிதா படியில் இருந்து
இறங்கி கீழே வந்து கொண்டிருந்தார்
வெள்ளை நிற டீசர்ட் ,கருப்பு கலரில் ஸ்கர்ட்
ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் என் ---------- என்னிடத்தில் இல்லை
சரி வந்த வேலைய பார்க்கனுமே இல்லைன்ன இந்த வேலையும்
பறிபோகிவிடுமேன்னு.....அவரை பார்த்து சின்ன ஸ்மயிள்
ஹலோ ஐயம் ஹீரோ,,,,,,,சூப்பர் ஹீரோ பத்திரிக்கையில் இருந்து உங்களை பேட்டி
காண வந்து இருக்கேன்,,,,,,,,,,

நமிதா: ம்ம்ம்ம்ம் சொல்லுங்க என்ன சாப்பிடறீங்க?
நான்: காபி
நமிதா: ஒகே அப்புறம் உங்கள் தளத்தில் என்னை பற்றி என்ன பேசிக்கிறாங்க?
நான்-)(ஒன்ன ஓக்கனும்னு பேசிகிறாங்க) நம்ம தளம் மட்டும் இல்லை மேடம் எல்ல
தளத்திலேயும் இன்றய ஹாட் லிஸ்ட் நீங்க தான்......................
நமிதா: ஒ அப்படியா கேட்கவே ரொம்ப சாந்தோஷமா இருக்கு
நான்:மேடம் நம்ம ஆராம்பிக்கலாமா?
நமிதா: ஓஓஒ தாரளமா......அதுக்கு தானே நிங்க வந்து இருக்கிறீங்க?
நான் : ஆமா மேடம் நீங்க வேற எதுக்கும்ன்னு நினைச்சிட்டீங்களா?
நமிதா: நோ நோ சார் டவுட் அவ்வளவு தான்
நான்: கையில பேணாவையும் பேப்பரையும் எடுத்து என் வேலைக்கு ரெடி
ஆகினேன்.................

நான் :உங்க உண்மையான பெயர் நமிதாவா? அல்லாது படத்துக்கு என்று மாற்றிக் கொண்டதா?
நமிதா: ஆக்ச்சுவலி என் உன்மையான பெயர் வேற ஆனா படத்துக்கு நமிதா என
டைரக்டர் தான் மற்றி வைக்க சொன்னார்
நான் : அப்ப உங்க உண்மையான பெயர் என்ன மேடம்?
நமிதா: சாரி நோ கமெண்ட்ஸ்
நான் : ஒகே ,,,,,மேடம் நீங்க எப்பவுமே ஏன் இந்த மாதிரியே ட்ரஸ் பண்றீங்க?
நமிதா : நான் எப்பவுமே ப்ரியா இருக்கனும் என்று விரும்புவேன் அது மட்டும்
இல்லை இந்த ட்ரஸை கழட்ட வேண்டாம் தூக்குனா போதும், யாரும் திடீர்னு கரடி
மாதிரி உள்ள வந்துட்டா டப்புனு கிழே இறக்கி விட்ரலாம் ரொம்ப வசதியான
ட்ரஸ்
நான் :அப்ப இந்த மாதிரி ட்ரஸ் உங்கள் தொழில் ரீதியா உங்களுக்கு ரொம்ப
வசதியாக இருக்குது அப்படித்தானே .....
நமிதா:ஆமாம் பாருங்களேன். இப்படிதான் ராஜ் சாருகூட ஒரு படம் பண்ணிட்டு
இருந்தேன்,எனக்கும் அவருக்கும் பக்கத்து பக்கத்து ரூம். சூட்டிங்ள வச்சே
அவரு என்னை ஒரு வழி பண்ணிட்டாரு சூட்டிங் முடிஞ்சாதும் அவர் என்கிட்ட
வந்து நான் இன்னிக்கி நைட் உன் ருமுக்கு வாரேன் என்று சொன்னாரு.
நானும் நம்மளோட சீனியர் ஆர்ட்டிஸ்ட் ஆச்சே அவர் என்ன சொன்னாலும்
கேட்க்கணும் என்று சரின்னு தலையாட்டினேன். நைட் ஆனதும் கரெக்டா அவர் என்
ருமை திறந்து உள்ளே வந்துட்டார்.
வந்து நேர என் ஸ்கார்ட்டை தூக்கி என் புண்டைக்குள்ளே விரலை விட்டு குடைய
ஆரம்பிச்சிட்டாரு. நானும் காலை நல்லா விரிச்சி காண்பிச்சேன், ஒரு பத்து
நிமிஷம் கழிச்சி என்ன அப்படியே தூக்கி நிறுத்தி அவர் பேண்ட் ஜிப்பை
அவுக்க சொன்னாரு. நான் அவர் சொன்னபடியே பேண்ட் ஜிப்பை அவுத்து அவர்
சுண்ணியை வெளியே எடுத்து என் முகத்தில் தேய்த்து கொண்டே என் வாயில் அவர்
சுன்னியின் மொட்டு பகுதியை முத்தமிட்டு அப்படியே அதை என் வாயுக்குள்
திணித்து ஊம்பிக் கொண்டிருந்தேன்
அவர் என் தலையை பிடித்து முன்னும் பின்னும் ஆட்டிக் கொண்டிருந்தார் அந்த
நேரம் பார்த்து சிசிபிராஜ் கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே வந்து விட்டார்,
நான் டப்புன்னு எந்திரிச்சி ஸ்கர்ட்டை கிழே இறக்கி விட்டு அமைதியாகப்
போய் பெட்டில் உட்கார்ந்து விட்டேன்.
சிபிராஜ் தன் தந்தையின் கோலத்தைப் பார்த்துவிட்டு தலையில் அடித்துக்
கொண்டு வெளியே சென்றுவிட்டார் ......இப்ப சொல்லுங்க
சூப்பர் ஹீரோ நான் ஏன் வேற ட்ரஸ் போடனும் ,,,,,,,,யார் என்னை பத்தி என்ன
சொன்னாலும் கவலை இல்லை இப்படித் தான் நான் இருப்பேன்.

நான்: ரொம்ப இண்ட்ரஸ்டிங் & தெளிவான பதில் கொடுத்து இருக்கீங்க...

No comments:

Post a Comment