Friday, November 9, 2012

அண்ணி அமைவதெல்லாம்........

இந்த கதை எனக்கும் என் அண்ணனின் மனைவி (அதாங்க அண்ணி)க்கும் நடப்பது போல கற்பனை பண்ணி இருக்கேன்....

ஹஹஹா ஸ்ஸ்ஸ்......ம்ம்ம்ம்ம்ம்.....எனக்கு வருதுடா.....ம்ம்ம்ம்ம்ம்.....மோகன் இன்னும் குத்துடா....ஆ ஆ அப்பிடிதான்.....
அவள் வார்த்தைகள் எல்லாம் அடித்தொண்டையிலிருந்து வரும் குமுறல்கள் போலவே என் காதில் ஒலித்தது ....அவள் கால்களால் என் இடுப்பை கிடுக்கிப்பிடி போட்டு தன கைவிரல் நகங்களால் என் முதுகையே பிய்த்து எடுப்பது போல அழுத்திக்கொண்டிருந்தாள்...... என்னாலும் அதற்கு மேல் தாங்க முடியவில்லை.....இரண்டு கைகளையும் அவள் அக்குளுக்கு அடியே கொடுத்து அவள் தோள்பட்டைகளை பிடித்துகொண்டு என் மூச்சை நிறுத்தி, அவளின் தாலியை வாயில் வைத்து சப்பிக்கொண்டு அவளின் தோளில் முகம் புதைத்து, என்னமோ இதற்கு மேல் அவள் எனக்கு ஓக்க கொடுக்க மாட்டாள் என்பது போல இடித்து கொண்டிருந்தேன்....
நான் இடிக்க இடிக்க அதுவரை என்னென்னமோ புலம்பிக்கொண்டிருந்தவள் அவளால் அதற்கு மேல் பேச முடியவில்லை...அவள் உடல்தான் மேலும் கீழும் அசைந்து கொண்டிருந்தது, அவள் உதடுகள் லேசாக திறந்தபடி கிடக்க....ஹ ஹ ஹ என்று அவள் வாயிலிருந்து வரும் மூச்சுக்காற்று மட்டுமே கேட்டது அவளின் இந்த முகத்தை பார்த்ததும் என் அடிவயிறு பாறை போல் இறுகியது, ஒரு நிமிடம் கண்களுக்கு முன் எல்லாம் இருட்டாகியது, என் விரைப்பை வீங்கி, இந்த கிணறு தோண்டும்போது ஆழத்தில் தண்ணீர் இருக்கும் இடத்தில் கடப்பாரையால் ஒரு குத்து குத்தியவுடன் அடியிலிருந்து அழுத்தத்துடன் பீய்ச்சிக்கொண்டு அடிக்குமே அது மாதிரி என் ஆண்மைநீர் 5 முறை அவளுள் பாய்ந்தது....
அப்படியே என் உடல் எடை முழுக்க அவள் மேல் போட்டு அப்படியே சரிந்தேன்.....இருவரின் உடலும் வேர்வையில் தொப்பலாக நனைந்து என் உடம்பிலிருந்து அவள் உடம்பின் மேல சொட்டு சொட்டாக விழுந்தது....நான் தலை தூக்கி அமைதியாக அவளையே பார்த்தேன்.....அவள் நெற்றியில் பொட்டு வேர்வையில் கலைந்து அவளின் நீண்ட தலைமுடி அவளின் இரு பக்கமும் மயில்தோகை போல விரிந்து கிடக்க, அவள் மேல் உதட்டின் மேல் ஒரு வேர்வைத்துளி...அதை அப்படியே ஒரு வண்டு பூவில் எப்படி தேன் எடுக்குமோ அப்படியே உறிஞ்சி எடுத்தேன் ........தேவாமிர்தம் னு லாம் சொல்றாங்களே இப்படி தான் இருக்குமோ என்னமோ.....
அவளை பார்க்க பார்க்க ஒரு பக்கம் வெறி ஏறினாலும் இன்னொரு பக்கம் பாசமும் அக்கறையும் பொங்கி வழிந்தது.....என்ன இருந்தாலும் என் சொந்த அண்ணியாச்சே.....ஒரு முழு சுகம் அடைந்த திருப்தி அவள் முகத்தில் தெரிந்தது அவள் கண்கள் இரண்டும் மூடியபடி அந்த தருணத்தின் இனிமையை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தாலும் அவள் உதடுகளில் ஒரு மெல்லிய புன்னகை மிளிரியது....அதை பார்த்துக்கொண்டிருக்கும்போது இப்போதுதான் ஒரு கோடையிடி முழக்கம் முடிந்திருந்தாலும் என் பூல் ஒரு முறை துள்ளியது அவள் மதன குகைக்குள்ளே இருந்தபடி.....என் உடம்பே சிலிர்த்து போனது .....யம்மா என்ன அழகாய் இருக்கிறாள் இவள்?...
என் வார்த்தையில் நான் அவள் மேல் வைத்திருந்த காதல், பாசம் எல்லாம் தெரிகிற மாதிரி "அண்ணி" என்று கூப்பிட்டேன் .....
அவள் மெல்ல கண் திறந்து பார்த்தாள்.......


என் வார்த்தையில் நான் அவள் மேல் வைத்திருந்த காதல், பாசம் எல்லாம் தெரிகிற மாதிரி "அண்ணி" என்று கூப்பிட்டேன் .....
அவள் மெல்ல கண் திறந்து பார்த்தாள்.......
"என்ன தம்பி இன்னிக்கு இந்த அடி அடிச்சிட்டீங்க?இடுப்பு எலும்பே இருக்கா இல்லே கழண்டு போச்சா னு தெரிலே....என்னை பெட்ட விட்டு கூட நீங்க தான் தூக்கி விடனும் போங்க.....ஏன் எதாச்சும் வர்ற வழியிலே எவளாவது அதையும் இதையும் காட்டி வெறி ஏத்தி விட்டுட்டாளுங்களா? ரொம்பத்தான் வேகம் உங்களுக்கு" என்றபடி என் தலைமுடியை ஆசையை கோதி விட்டாள்....நான் உடனே "இது வெறி மட்டும் இல்லே அண்ணி, உங்க மேல நான் வெச்சிருக்கற காதல் கூட " என்க, அவள் சந்தோஷத்துலே சிரிச்சபடி "என் கொழுந்தன்னா கொழுந்தன் தான்" என்றபடி என் கீழ் உதட்டை கவ்வினாள்...நானும் இதற்கு மேல் அவள் மேலேயே படுத்திருந்தால் அவளுக்கு கஷ்டமாக இருக்கும் என்று புரிந்துகொண்டு உதடுகளை விலக்காமலேயே இறங்கி படுக்கும்போது அதுவரை வீரியம் இழந்தாலும் அவள் அடிவாசலில் தலை மட்டும் புதைந்து கிடந்த என் ஆண்மையும் "ப்ளக்" என்ற சிறிய ஓசையுடன் வெளியே விழுந்தது கூடவே அவள் தொடையின் குறுக்கே என் விந்தால் கோடு போட்டுக்கொண்டே வந்தது.... அவள் இடையை என் இடது கையால் தடவியும், பிசைந்தும் கொண்டு ஒருவர் ஒருவரின் இதழ்களில் தேன் எடுத்துக்கொண்டிருந்தோம் ....பிறகு ஒருவாறு முடிவுக்கு வந்து உதடுகளை பிரிக்க மனமில்லாமல் பிரித்த பிறகு, "உங்க ஆசையை இப்படி தினமும் என்கிட்டே காட்டறது நல்லா தான் இருக்கு அதுக்குன்னு என் இடுப்பு உடைஞ்சு போய்ட்டா அப்புரம் யார் உங்கள சந்தோஷபடுத்தறதாம்?" என்று கிண்டலடிக்க, நான் உடனே ஏதோ யோசனையில் "அதுக்கு தான் அக்கா இருக்காங்களே" என்று சொல்லி மறு நிமிடம் "அய்யய்யோ ஓட்ட வாய்டா உனக்கு" என்று என்னையே மனதுக்குள் திட்டிக்கொண்டு நாக்கை கடிக்க, அண்ணியோ ஒன்னும் புரியாதவளாய், முழித்தவளாய்,"என்ன சொன்னே தம்பி ?" என்க உடனே சமாளிக்க வேணுமேங்கறதுக்காக "அது ஒன்னும் இல்லே அண்ணி, இப்போ நீங்க எங்கேயாச்சும் அண்ணனோட வெளியூர் போனா எனக்கு துணையா அக்கா இருப்பாங்க இல்லியா அத சொன்னேன்" என்று ஓரளவுக்கு நம்பற மாதிரி பிட்டு போட, அவளும் அதை ஓரளவுக்கு நம்பின மாதிரி "ஓஹோ , அத சொன்னியா?" என்றதும் தான் எனக்கு மூச்சு வந்தது.... அவள் உடனே நீங்க என்னே குமுதா னு பேர் சொல்லி கூப்பிடுங்க னு சொன்னாலும் ஏன் என்னே அண்ணி அண்ணி னே கூப்பிடுறீங்க னு" ஆதங்கப்பட,"அச்சச்சோ இதுக்கா இப்படி feel பண்றீங்க?" னு நான் சொல்ல, அவள் உடனே "பின்னே என்னவாம், உன் மேல உயிரா உயிரா இருக்கேன் னு சொல்றீங்களே தவிர உரிமையா பேர் சொல்லி கூப்பிட்டா தானே எனக்கு சந்தோஷம்" என்றாள்....:"அதாவது அண்ணி", இதை சொல்லும்போதே அவள் முறைத்தாள்...இருந்தாலும் நான் தொடர்ந்து சொன்னேன் "எனக்கென்னமோ உங்கள அண்ணி அண்ணி னு சொல்லி கட்டிபிடிக்கும்போது தான் அண்ணி மூடே வருது.....உங்களோட தாலிய வாயிலே வெச்சு சப்பிக்கிட்டே உங்கள டைட்டா கட்டிப்பிடிச்சுகிட்டு உங்களுக்கு மூச்சு முட்டற மாதிரி இடிச்சா தான் எனக்கு வெறி அடங்குது" னு சொல்ல, அவளும் "இப்படி பேசி பேசியே என்னே மயக்கிட்டீங்க போங்க" னு சொல்லி செல்லமா என் மூக்க திருகி, "இருந்தாலும் எனக்கு உங்க மேல கோவம்தான்" னு சொல்லி சின்ன புள்ள மாதிரி சிணுங்க, நான் உடனே "என் செல்ல அண்ணி இல்லே, என் அம்முகுட்டி இல்லே, என் தங்கம் இல்லே" னு கொஞ்சினேன்.....அவள் என் வார்த்தைகளில் பூரித்துப்போய் என் மார்பில் முகம்புதைத்தாள்...அப்படியே இருவரும் பேசாமல் கிடக்க நான் மட்டும் அவள் தலை முடியை கோதி விட்டுக்கொண்டிருந்தேன்...அந்த நொடி எனக்கு அப்படியே உறைந்து போனால் நன்றாயிருக்கும் னு தோணுச்சு.... ஒரு பத்து நிமிடம் போயிருக்கும்...திடீர்னு ஏதோ நினைவு வந்தவள் போல "அய்யய்யோ உங்க கூட இருந்தா நேரம் போறதே தெரிலே, நான் நைட்டுக்கு இன்னும் டின்னர் ரெடி பண்ணவே இல்லே, சப்பாத்திக்கு மாவு பெசஞ்சு வெக்கணும் னு நெனச்சேன் அதுக்குள்ளே என்னெ கட்டிலுக்கு இழுத்துட்டு வந்துட்டீங்க" னு எழ முயற்சிக்க, "நான் பெசஞ்சு தரேன் அண்ணி" னு சொல்லிகிட்டே அவளோட முலைய பதமா பிசைய ஆரம்பிக்க, அவளும் சிரித்துக்கொண்டே, "என்ன அடுத்த ரவுண்டுக்கு அடி போடறீங்களா?...இதுக்கு மேல நம்மால முடியாது பா" னு சொல்லிட்டு பெட்ட விட்டு எழுந்து பக்கத்திலிருந்த ஆளுயர கண்ணாடியின் முன் உடம்பில் பொட்டு துணியில்லாமல் நின்றபடியே கூந்தலை சரி செஞ்சு கொண்ட போட்டுக்கொண்டிருந்தாள்...அவளை பின்னாடி இருந்து பார்க்கும்போது அவள் குண்டி ரெண்டும் அசைந்த அழகே என்னை கெளப்பி விட்டுடுச்சு...நானும் எழுந்து அவளின் பின்னாடி ஒட்டி நின்னுகிட்டு என் ஆண்மையை அவள் குண்டிபிளவுக்குள் வருமாறு செய்து தேய்த்து, இரு கைகளாலேயும் அவள் இடுப்பை தடவி அப்படியே மேலேறி அவள் கனிகள் ரெண்டையும் மெதுவாக ஆனா இருக்கமாக பிசைந்து கொண்டே அவள் பின்னங்கழுத்தில் தொடங்கி முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பிக்க, முதலில் என்னை வெறுப்பேற்ற எனக்கு நாக்கை துருத்தி காட்டியவள், நான் அவள் காது மடலை நாக்கால் நக்கி பல் படாமல் கடிக்க ஆரம்பித்ததும் கண்கள் சொருகிக்கொண்டது, அப்படியே என் மேல் சாய்ந்தபடி நிற்க நானும் இன்னொரு ஷாட் போட்டுற வேண்டியது தான் னு நம்பிக்கையிலே அவள பெட் பக்கம் நகர்த்தும்போது கண் முழிச்சுகிட்டா...."ஏய், பொறுக்கி பையா, ஏதோ சும்மா கொஞ்ச நேரம் தடவிக்கட்டுமே னு காட்டுனா உடனே உன் வேலைய காட்டுறே பாத்தியா?" னு சொல்லி அவசரமா நைட்டிய மாட்டிகிட்டு போக பாத்தா...ஆனா நான் அசையாம நிக்கறத பாத்தவ அப்படியே மண்டி பொட்டு என் ஆண்மைய கைல பிடிச்சு நேருக்கு நேரா பாத்துகிட்டே " என் செல்லம் இல்லே, நான் எங்கேடா போய்ட போறேன், நான் சொன்னா கேப்பே இல்லே, நல்ல பையன் தானே நீ?" னு சொல்லி , முன் தோலை பின்னுக்கு நகர்த்தி அப்படியே அதனுடைய தலையை மட்டும் வாய்க்குள் வைத்து சப்பி "உம்மா உம்மா உம்மா" னு 3 முத்தம் கொடுத்து, அப்படியே எழுந்து நின்று, என் உதட்டில் "உம்ம்ம்மா" னு ஒரு முத்தம் கொடுத்துட்டு சிரிச்சுகிட்டே வெளிலே போனாள், நான்னோ எனக்கு அடிச்ச ஷாக்கிலே இருந்து வெளியே வர முடியாம உறைஞ்சு போய், அப்படியே பெட்டிலே சாய்ஞ்சேன்......

No comments:

Post a Comment