Wednesday, April 4, 2012

அசின் படுக்கையறையில் சல்மான் கான்?!


 
'சல்மான்கான் எனக்கு வீடு வாங்கிக் கொடுத்தார் என்று சொல்வது பொய் பொய் பொய்... இதை இன்னும் எத்தனை தடவை சொல்றது?' என சலித்துக் கொள்கிறார் அசின்.

அசின் மும்பையில் செட்டிலான பிறகு அவரைப் பற்றி பல்வேறு செய்திகளும் வதந்திகளும் வந்தவண்ணம் உள்ளன.

இதில் லேட்டஸ்ட் அவரையும் சல்மான்கானையும் இணைத்து வரும் கிசுகிசுக்கள்தான்.

மும்பையில் அசினுக்காக சல்மான்கான் ஒரு பெரிய வீடு வாங்கித் தந்திருப்பதாகவும், இந்த வீட்டில் அசின் மட்டுமே தனியாக வசிப்பதாகவும் முன்பு கூறப்பட்டது. மேலும் தொடர்ந்து அப்பாவுடன் செட்டுக்கு வருவதையும் சல்மான்கான்தான் தடுத்தார் என்றும் கூறுகிறார்கள்.

இதற்கெல்லாம் சிகரம் வைத்தது மாதிரி, அசின் படுக்கையறையில் சல்மான்கான் இருந்தார் என்றும் ஒரு பாலிவுட் பத்திரிகை கிசுகிசு எழுத ஆடிப்போனார் அசின்.

நேற்று பத்திரிகையாளர்களிடம் பேசிய அசின், 'இதற்கெல்லாம் என்ன ஆதாரம் வைத்திருக்கிறார்கள்... நான் எத்தனை தடவைதான் மறுப்பு சொல்றது?

சென்னைல பத்திரிகைக்காரங்க எவ்ளோ நல்லவங்க தெரியுமா.. இங்குதான் ரொம்ப மோசம். என் பெட்ரூம்ல சல்மான் இருந்ததை இவங்க பார்த்தாங்களா?

எனக்கு சன்மான் கான் வீடு வாங்கித் தரவில்லை. இது பொய் செய்தின்னு நூறுவாட்டி சொல்லிட்டேன். ஆனா தொடர்ந்து இதையே எழுதறாங்க. அவருக்கும் எனக்கும் காதலும் இல்லை, கத்தரிக்காயும் இல்ல. மும்பையில் எனக்கு இன்னொரு வீடு இருப்பது உண்மைதான். ஆனா இரண்டுமே நான்தான் வாங்கினேன். என் வசதிக்காக வாங்கினேன். எப்பவும் எங்கப்பா அம்மா கூடதான் இருக்கேன்!' என்கிறார் கொதிப்புடன்.

இருந்தாலும் மீடியா அடங்கவில்லை... நெருப்பில்லாமல் புகையுமா? என் கேளிவிக்குறியோடுதான் அசின் மறுப்பையே வெளியிட்டுள்ளார்கள் என்றால் பார்த்துக் கொள்ளுங்கள்!! 

(வேசை அசின் நைட் பூரா சல்மான்கானை ஓக்க விட்டுட்டு வெளியாலை பத்தினி வேஷம் போடுராள்,,,,)

No comments:

Post a Comment