Sunday, April 8, 2012

திருடனுக்கு முன்பு, அம்மணமாக part 1

கே-டிவியில் 'சொக்கத்தங்கம்' படம் ஒளிபரப்பாகிக் கொண்டிருந்தது.
சௌந்தரியாவைப் பார்த்ததும் 'இப்படியரு அழகான பொண்ணு அனியாயமா செத்துப்
போய் விட்டாளே' என்று அங்கலாய்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போது தான்
படத்தில் விஜயகாந்த்தின் தங்கையாக நடித்த அந்த நடிகையை
நான் கவனித்தேன்.
"யாரு இது? பார்க்கவே ரொம்ப ஹோம்லியா இருக்காளே?" என்று கேட்டேன். பக்கத்தில் மெஸ்
மேனேஜர் பார்த்தசாரதியும் படம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்.
"அதுவா? பேரு உமா..சுமித்ராவோட பொண்ணு," என்றார் பார்த்தசாரதி.
"யாரு? அம்மா கேரக்டரெல்லாம் பண்ணுவாங்களே, அவங்களா?" என்று கேட்டேன் நான்.
"இப்ப அம்மா கேரக்டர் தான் பண்ணறா..ஆனா ஒரு காலத்திலே இவ பேரு என்ன
தெரியுமா? 'ரேப் ஸ்பெஷலிஸ்ட்' சுமித்ரா," என்று சிரித்தார் பார்த்தசாரதி.
அவருக்கு என்னை விட இரண்டு மடங்கு வயதிருந்தபோதும், வயது வித்தியாசம்
பார்க்காலே என்னுடன் பழகி வந்தார்.
"ஏன்? அவ்வளவு 'ரேப்' சீன்ல நடிச்சிருக்காங்களா என்ன?" என்று நான்
ஆர்வத்துடன் கேட்டேன்.
"இல்லையா பின்னே? போஸ்டரிலே சுமித்ராவைப் பார்த்தாலே, தியேட்டரிலே
கூட்டம் அலைமோதும்," என்று பழைய நினைவுகளில் ஆழ்ந்தவர் போல, பார்த்தசாரதி
கண்களை மூடிக்கொண்டார்.
"அவங்க என்ன அவ்வளவு அழகா என்ன?"நான் நம்ப முடியாதவன் போலக் கேட்டேன்.
"என்ன இப்படிக் கேட்டுட்டீங்க? ஒரு காலத்திலே நான் அவளோட பரம் விசிறியா இருந்தேன்
தெரியுமோ? முதல் இரவுன்னு ஒரு படம்..அதுலே ஹீரோ சிவகுமார்..சும்மா
புகுந்து விளையாடுவார்
தெரியுமோ? அண்ணன் ஒரு கோயில்னு ஒரு படம் வந்தது..அதிலே வர்ற 'ரேப்'
சீனுக்காகவே நான் அந்தப் படத்தைப் பத்து தடவை பார்த்தேன்தெரியுமோ?" என்று
ஆர்வத்தோடு சொன்னார் பார்த்தசாரதி.
"என்ன அங்கிள், நீங்களும் உங்க ரசனையும்," என்று நான் வாய் விட்டு
சிரித்தேன். "நான் அவங்க நடிச்ச படம் ரெண்டு மூணு பார்த்திருக்கேன்.
அவங்களும் அவங்க சப்பை மூக்கும்..சதுர மூஞ்சியும்..."
"அவ்வளவு தான் இந்தக் காலத்துப்பசங்களோட ரசனை," என்று கெக்கலித்தார் பார்த்தசாரதி.
"நீங்க ஏண்டா மூக்கையும் மூஞ்சியையும் பார்க்கறேள்? விளக்கை அணைச்சா
யாருடா மூக்கையும் மூஞ்சியையும் கவனிச்சுணுருக்கா..அவளை மாதிரி மார்
யாருக்குடா இருக்கு இன்னிக்கு? அவளோட பிருஷ்டத்தைப் பார்த்திருக்கியோ நீ?
சும்மா விண்விண்ணுன்னு இருக்கும்.
அவளாலேயே என் உடம்பு பாதி இளைச்சுப் போயிடுத்து தெரியுமோ? எத்தனை
வேஷ்டியைப் பாழ் பண்ணிட்டா தெரியுமோ?" என்று பார்த்தசாரதி தொடர்ந்து
அவளது புராணத்தைப் பாடிக்கோண்டே போக, உண்மையிலேயே சுமித்ரா அவ்வளவு
அழகாகவே இருந்திருப்பாளோ என்ற சந்தேகம் எனக்கே ஏற்படத் தொடங்கி விட்டது.
"சித்த நாழி இருங்கோ; இதோ வந்துடறேன்," என்றபடி பார்த்தசாரதி மாமா,
எங்கேயோ அவசர அவசரமாகக் கிளம்பினார்.
"அங்கிள்? எங்கே போறீங்க?" என்று நான் கேட்டதைக் கூடக் காதில் வாங்காமல்
அவர் சைக்கிளைஎடுத்துக்கொண்டு பறந்தார். சில நிமிடங்களில் அவர் போன
வேகத்திலேயே திரும்பி வந்தார். அவரது கையில் ஒரு 'பைண்டு' செய்யப்பட்ட
புத்தகம் இருந்தது.
"உஸ்ஸ்! பெருமாளே! மாமி கண்ணிலே படாம இதைக் கொண்டு வர்றதுக்குள்ளே நேக்கு
பிராணனே போயிடுத்து தெரியுமோ," என்றபடி அமர்ந்து ஆசுவாசப்படுத்திக்
கொண்டார்.
"என்ன அங்கிள் அது?" என்று நான் ஆர்வத்துடன் கேட்டேன்.
"நீரே பாருமே," என்று என்னிடம் அந்தப் புத்தகத்தை நீட்டினார். வாங்கிப்
பிரித்த நான் அசந்து போனேன். சுமித்ராவின் முதல் படமான 'அவளும் பெண்
தானே'-யெலிருந்து அவள் கடைசியாக அம்மாவேடத்தில் நடித்த படம் வரைக்குமான
எல்லாப் படங்களிலிருந்தும் அவளது படங்களை சேகரித்து, அதை மிகவும்
நேர்த்தியாக ஒட்டி வைத்திருந்தார் பார்த்தசாரதி மாமா.
"அந்தக் காலத்திலே பொம்மை, பேசும் படம், சினிமா எக்ஸ்பிரஸ்னு நிறைய
புஸ்தகம் வரும். அதிலேருந்து சுமித்ராவோடஎல்லாப்படத்தையும் 'கட்' பண்ணி
பண்ணி ஒட்டி வைச்சிருக்கேன்.
நோக்கு ஒரு விஷயம் தெரியுமோ? 'புவனா ஒரு கேள்விக்குறி' பட ஷூட்டிங்க்
கன்னியாகுமாரியிலே நடக்கறச்சே நான் அவளை நேரிலே ஒரு தடவை பார்த்து
பக்கத்திலே நின்னு ·போட்டோ கூட எடுத்துண்டிருக்கேன்." என்று ஒரு டீனேஜ்
பையனின் ஆர்வத்துடன்பேசிக்கொண்டே போக, நான்
வியப்பில் ஆழ்ந்தேன்.
அந்தப் படங்களைப் பார்க்க பார்க்க, அந்தக் காலத்தில் சுமித்ரா எவ்வளவு
கவர்ச்சியாக இருந்திருக்கிறாள் என்பது எனக்குப் புரிந்தது. குள்ளமான
உருவம் என்றாலும் கூட, அவளது பெரிய கீழ் உதடுகளும், பருத்து உருண்ட அவளது
அழகிய முலைகளும், வாளிப்பான அவளது குண்டியும்,
அந்தக் காலத்து மனிதர்களைப் பித்துப் பிடித்து அலைய வைத்ததில்
ஆச்சரியமில்லை என்று எண்ணத் தொடங்கினேன்.
"அப்புறம் இன்னொரு விஷயத்தை சொல்ல மறந்துட்டேனே," என்ற பார்த்தசாரதி,
"நேக்குப் பார்த்த முதல் பொண்ணையே நான் கல்யாணம் பண்ணிண்டுட்டேன்
தெரியுமோ? ஏன்னு கேளு..அவ பேரும் சுமித்ரா தான்." என்று வாய் விட்டு
சிரித்தார்.
"என்ன அங்கிள் இவ்வளவு பைத்தியமா இருக்கீங்க?" என்று நான் வியப்புடன் கேட்டேன்.
"இல்லையா பின்னே? நேக்கு வைகுண்டப்பிராப்தி கிடைக்கலைனாலும் பரவாயில்லை
அம்பி.. ஒரே ஒரு தடவை..சுமித்ராவோட குண்டியைப் பிடிச்சு அமுக்கணும்
நேக்கு..அடுத்த நிமிஷமே பெருமாள் என்னை அழைச்சுண்டாலும் பாதகமில்லை
நேக்கு." என்று நாக்கில் எச்சில்ஊற சொன்னார்
பார்த்தசாரதி.
"இப்பத் தான் எனக்கு ஒரு விஷயம் புரியுது," என்று நான் நமுட்டு
சிரிப்புடன் சொன்னேன். "எப்படி நீங்க ஒன்பது குழந்தைகளைப்
பெத்தீங்கன்னு..ஒவ்வொரு தடவையும் மாமியைப் பார்க்கும் போதெல்லாம்
சுமித்ரா ஞாபகம் வந்திருக்கும் போலிருக்கு."
"ஹாஹ்ஹா!" என்று சிரித்தார் பார்த்தசாரதி."சரியா சொன்னேள் போங்கோ. வாஸ்தவம் தான்.
ஆகமுடையாள் பேரும் சுமித்ராவா, அவ பக்கத்திலே போனாலே நேக்கு அந்த
சுமித்ராவோட ஞாபகம் வந்துடும்..அப்புறம் என்ன..அடுத்த ரிலீஸ் தான்."
என்றுபெருமையோடு சொன்னார்.
"கேட்டாத் தப்பா நினைக்க மாட்டீங்களே?" என்று நான் தயங்கியபடி கேட்டேன்.
"மாமியும் சுமித்ரா மாதிரி தான் இருப்பாங்களா?"

No comments:

Post a Comment