Monday, January 13, 2014

நடிகை தேஜா ஸ்ரீ யும் அவ குழந்தனாரும் - காம உரையாடல்


ஆஆஹ் அண்ணி
என்ன கொழுந்தனாரே உள்ள போக வேண்டாமா.
இதுக்காக எத்தன நாள் காத்துட்டு இருந்தேன் அண்ணி
என்ன பண்றது இன்னைக்கு தான் நேரம் ஆமஞ்சிறுக்கு
அண்ணி இதுக்கு மேல ஆசை ய அடக்க முடியாது அண்ணி
யாரு அடக்க சொன்னா இத்தன நாள் ஒழுஞ்சு நின்னு என்ன பாத்தீங்கள்ல இப்போ உரிமையோட பாருங்க
ம்ம்ம்ம்ம்
ம்ம் இருங்க கதவ சாதிக்கலாம்


அண்ணி இப்போவே உங்க துணி எல்லாம் உருவனும் போல இருக்கு
அய்யோ நீங்க அவசர பாடாம பொறுமையா செய்ங்க நைட் ஃபுல்லா இருக்கு
ஆஆஆ
உங்க குஞ்சு என் தொடை ல படுது. கொஞ்சம் தள்ளி நடுவுல வைங்க
ஆஆ அண்ணி
ம்ம்ம் அப்புடியே என் கால மேல தூக்கி உங்க குஞ்சுல இடிக்கிறேன்

அய்யோ வேகமா அழுத்தாதீங்க
அண்ணி செம்ம சூத்து உங்களுக்கு

ஆஆ மெதுவா பெசஞ்சு விடுங்க
ரெண்டு சூத்தயும் நாய் நக்குற மாதிரி நக்க போறேன் அண்ணி

என் சூத்து னா அவ்ளோ இஷ்டமா
அய்யோ ஆமா அண்ணி உங்க சூத்த பாக்க வெறி யா இருக்கேன்

ஆஆ எனக்கு அறிக்க ஆரம்பிக்குது கொழுந்தனாரே
ஸ்ஸ்ஸ் அண்ணி உங்க உடம்பு வாசம் காம வெறி ஏத்துது

என்னால நிக்க முடியல உள்ள வாங்க என்ன படுக்க வச்சு ஏறுங்க

அண்ணி இந்த சூத்துக்காஹ எத்தன நாள் ஏங்கி இருக்கேன் தெரியுமா
இன்னைக்கு என் சூத்து காய் புண்ட எல்லாமே உங்களுக்கு தான் ஆசை தீர என்ன அம்மணமா அனுபவிங்க

உங்கள ஒரு வாரம் வச்சு ஓத்தாலும் ஆசை தீராது அண்ணி
என் வாய்ல உங்க பூல் விட்டு வாய் போட்றேன் உங்க ஆசை எல்லாம் தீந்து போய்டும். இன்னைக்கு உங்க கஞ்சி குடிக்காம விடமாட்டேன்

என் காய்ய நீங்க இன்னைக்கு ராத்திரி பூரா சப்பி கிட்டே இருக்கணும். என் புண்ட ல வழியுற ஜூஸ் எல்லாத்தையும் உறிஞ்சு குடிக்கணும். சூத்து ஒட்டய நக்கி விடனும்

இதுக்கு மேல என்னால தாங்க முடியாது அண்ணி செலய மேல தூக்குங்க. உங்கள ஓத்து புண்ட அரிப்ப தனிச்சு உங்கள சூத்தடிச்சு உங்க மேல காஞ்சி மழை பொழியுறேன்


இப்போ வேகமா ஆட்டுங்க. நீங்க அடிக்கிற அடில என் புண்ட கிழியனும்.




** END **

No comments:

Post a Comment