Monday, January 13, 2014

நடிகை நயன்தாராவும் மாமாவும்



அக்கா: ஒரு அரை மணி நேரம் தான் முடுசுட்டு கூபுட்றேன் வா.
நயன்தாரா: என்னக்கா daily ஓக்குறாரு மாமா உன்ன
அக்கா: ஆம்பளைங்க னா அப்புடி தான். அதுவும் உன் மாமா கு ஓக்கலனா தூக்கமே வராது. கல்யாணம் ஆன புதுசுல சலிக்காம ஒத்துட்டே இருப்பாரு
நயன்தாரா: பாவம் கா நீ
அக்கா: அதெல்லாம் சொல்ல முடியாத சுகம்.
நயன்தாரா: மாமா க்கு ஸெக்ஸ் னா அவ்ளோ இன்ட்ரெஸ்ட் ஆ
அக்கா: நான் ஒன்னு சொல்லுவேன் கேட்டு நீ ஷாக் ஆக கூடாது
நயன்தாரா: சொல்லுக்கா.
அக்கா: மாமாக்கு உன்ன ரொம்ப புடுச்சு போச்சு. உன்ன ஒரு தடவ ஒத்து பாக்கனும் னு ஆசை பட்றாரு. வெக்கத்த விட்டு என் கிட்டயே கேட்டுட்டாரு.
நயன்தாரா: நீ என்னக்கா சொன்ன
அக்கா: மனுஷன் ரொம்ப நல்லவர் டி. இது வரைக்கும் வேற பொம்பள பத்தி என் கிட்ட பேசினது இல்ல. அதான் நானும் உன் கிட்ட கேட்டுட்டு சொல்றேனு சொல்லிருக்கேன்
நயன்தாரா: என்னக்கா இப்புடி சொல்ற
அக்கா: பின்ன காயும் சூத்தையும் ஆட்டிட்டு நடந்தீனா எவனுக்கு ஆசை வராது


நயன்: அவருக்கு தான் நீ இருக்கியே கா
அக்கா: அவருக்கு என்ன அம்மணமா பாத்து அழுத்து போச்சு. தவிர நீ வேற அக்குல் எல்லாம் பல பல னு பாலிஷ் போட்ட மாதிரி வச்சுருக்கியா. அதான் ஆசை பட்றாரு.
நயன்: என்னக்கா இப்புடி வம்புல மாட்டி விட்ற
அக்கா: வம்பு எல்லாம் இல்ல. எத்தன நாளைக்கு தான் பாத்‌ரூம் ல உக்காந்து நோண்டிட்டு இருப்ப.
நயன்: அதுக்கு
அக்கா: நான் சொல்றது சொலிட்டேன். இஷ்டம்னா சொல்லு. உனக்கு ஸெக்ஸ் ஆசை இல்லயா என்ன
நயன்: அப்புடி இல்ல ஒரு ஆம்ப்ல முன்னாடி அம்மனத்தோட நிக்கணும் னு நெனச்சா தான்
அக்கா: அதெல்லாம் ஒரு பத்து நிமிஷத்துக்கு தான் கூச்சமா இருக்கும். அதுக்கப்புறம் ட்ரெஸ் மேல உனக்கே வெறுப்பு வந்துரும் பாரு
நயன்: இருந்தாலும் பயமா இருக்கே கா


பயப்புடாம போ.
இல்லக்கா இது வரைக்கு ஒத்தது இல்ல.
மாமா இந்த விஷயதுல expert. உனக்கு புடுச்ச மாதிரி செய்வாரு. அப்புறம் பாரு இனிமே நீயே கேப்ப.
அக்கா back ல எல்லாம் செய்வாங்கனு புக் ல படுச்சேனெ அதெல்லாம் மாமா கேக்க மாட்டாரே.
ஃபர்ஸ்ட் டைம் புண்டை ல ஒக்கவெ செரிய இருக்கும். சூத்து ல எல்லாம் அடிக்க மாட்டாரு.
உன்ன சூத்தடுசிருக்காரா?
ம்ம் அடுசிருக்காரு. அதுவும் நல்லா தான் இருக்கும்.

சரி நான் மாமா ரூம் கு போறேன். புடிக்களன பாதில வந்துருவேன்.

உன் புண்டை அரிப்பு பத்தி எனக்கு தெரியாது னு நினைச்சுக்கிட்டியா. எவ்ளோ குத்துனாலும் உன் புண்டை தாங்கும் டி. அது உனக்கே தெரியாது

எப்படியோ நாடகம் ஆடி அக்காவ ஏமாத்தியாச்சு. இன்னைக்கு மாமா வ மடக்கி எப்புடியாவது ஒக்க சொல்லி புண்ட அரிப்பும் சூத்து அரிப்பும் தனுச்சுக்கணும். ஸெக்ஸ் புக் ல படுச்சது எல்லாம் இன்னைக்கு மாமா வ செய்ய சொல்லிறனும்.


மாமா உள்ள வரட்டா.

என்ன மாமா நீங்க. என் கிட்ட கேட்டிருந்தா நானே வந்து படுத்துறுப்பேன் ல.
நீ இவ்ளோ open டைப் னு தெரியாம போச்சேமா.

இன்னைக்கு நைட் நான் உங்களுக்கு தான். ஒட்டு துணி இல்லாம நிர்வாணமா உங்க கூட படுக்க ரெடி. உங்களுக்கு எவ்ளோ ஆசையோ அவ்ளோ என்ன ஓத்து தள்ளுங்க.


மாமா: அப்போ மொதல்ல வாய் போட்றததுல இருந்து ஆரம்பிப்போம். அப்புடியே வாய தொறந்து என் சுண்ணி ய சப்பு பாப்போம்.


நயன்: அய்யயோ அக்கா இத பத்தி சொல்லலயே. இந்த நாற குஞ்ச சப்பனுமா நா.


**** END ****


No comments:

Post a Comment