Thursday, July 12, 2012

என் அம்மாவையும் தங்கைகள் இருவரையும் ரேப் செய்த காடையர் குரூப்_2

இப்போது என்னால் எனக்கு முன்னால் இருந்தவைகளை தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. அது எந்த இடம் என்றே புரியவில்லை. சுற்றிலும் உயரமாய் பச்சை பச்சையாய் மரங்கள். மிக அடர்த்தியாக வளர்ந்திருந்தன. சூரிய ஒளி ஊடுருவ முடியாமல், வீரியம் இழந்து, ஒரு மாலை நேர எஃபெக்டில் இருந்தது அந்த இடம். தரையெங்கும் சீரில்லாமல் புல் வளர்ந்திருந்தது. அந்த புல் மேல் காய்ந்த சருகுகள் பெருமளவில் இறைந்து கிடந்தன. சற்று தள்ளி அவர்களுடைய க்வாலிசும், அதற்கு பின்னால் எங்கள் காரும் நின்றிருந்தன. எங்கள் காருக்குள் இருந்து அம்மா, சகூதரிகளின் அலறல் சத்தம் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது. நான் பேச நினைத்தேன். உதடுகள் பிரியவில்லை. நாக்கு வறண்டு போயிருந்தது.

"மாமு.. குட்டிகளை அள்ளிட்டு வா மாமு..."

தாடிக்காரன் சொல்ல, மற்றவர்கள் என் அம்மாவையும், சகோதரிகளையும் காருக்குளிருந்து வெளியே இழுத்தார்கள். அவர்களுடைய தலைமயிரை கொத்தாக பிடித்து, தரதரவென இழுத்து வந்தார்கள். அவர்கள் அலறிக்கொண்டும், கால்களை தரையில் தேய்த்துக் கொண்டும் வந்தார்கள். அந்த தடியர்கள் அப்படியே மூன்று பேரையும் எனக்கு முன்னால் வீசி எறிந்தார்கள். எழுந்து ஓட முயன்ற தங்கை தேவியை ஒருவன் வளைத்து பிடித்தான். அவளுடய கன்னத்தில் பளாரென்று ஒரு அறை விட, அவள் சிறகொடிந்த பறவையாக தரையில் ‘ச்ச்சொத்’தென்று விழுந்தாள். நிலைமையின் தீவிரம் இப்போது என் மூளைக்குள் பலமாக உறைத்தது.

"ப்...ப்ளீஸ்... எ...எங்களை விட்ருங்க..." நான் கெஞ்சும் குரலில் சொன்னேன்.

உடனே அந்த தாடி என் முன்னால் ஒற்றைகாலை மடக்கி உட்கார்ந்தான். என் முகத்தை ஒரு கையால் நிமிர்த்தி கேலியாக சொன்னான்.

"விட்ரவா..? நீ கேட்ட கொஸ்டினுக்கு.. ஆன்சர் உனக்கு தெரிய வேணாம்..?"

"எ....என்ன.. கொஸ்டின்..?"

"எங்களைப் பாத்து ஆம்பளைங்களான்னு கேட்டியே செல்லம்.. அடி வாங்குனதுல மறந்து போச்சா..? இப்போ நாங்க ஆம்பளைன்னு உன் அம்மா, அக்கா, தங்கச்சிட்ட நிரூபிக்க போறோம்.. நீ எங்ககிட்ட கேட்ட கொஸ்டினை அப்புறமா அம்மா, அக்கா, தங்கச்சிட்ட கேட்டு ஆன்சர் தெரிஞ்சுக்கோ..." அவன் கொடூரமான குரலில் சொன்னான்.

"வேணாம்... ப்ளீஸ்... விட்ருங்க..." இப்போது நான் அழ ஆரம்பித்தேன்.

"விட்டுர்றோம்.. உனக்கு ஒரே ஒரு ஷோ காட்டிட்டு அப்புறமா விட்டுர்றோம்.."

நான் அவன் முகத்தையே பரிதாபமாக பார்க்க,

"என்ன ஷோன்னு பாக்குறியா..? ரேப் ஷோ.. நீ படத்துலலாம் பாத்திருப்பியே…? அந்த ரேப் இல்லை.. அது ஏனோதானோன்னு காட்டிருப்பாங்க.. இது ரியல் ரேப்.. உண்மைலேயே ரேப்னா எப்படி இருக்கும்னு நாங்க உனக்கு காட்டப் போறோம்.. அதுவும் பெத்த அம்மாவையும், கூடப்பொறந்த அக்கா தங்கச்சியையும் ரேப் பண்ற ஷோ.. ஜாலியா பாத்து என்ஜாய் பண்ணு..." சொன்னபடி அவன் எழுந்து கொண்டான். நான் பதறினேன்.

"ஐயோ.. வேணாம்... என் அம்மாவையும் அக்காவையும் தங்கையையும் எதுவும் செஞ்சுடாதீங்க..... ப்...ப்ளீஸ்...."

"எதுவும் செய்யாம எப்படி கண்ணா ரேப் பண்றது..? ம்ம்ம்...?" அவன் நக்கலாக சொன்னான்.

"ப்ளீஸ்... உங்க கால்ல வேணா விழுறேன்.. அவங்களை விட்டுடுங்க... நான் செஞ்ச தப்புக்கு என் அம்மா மற்றும் சகோதரிகளை பழி வாங்கிடாதீங்க..."

"எங்களுக்கு உன் அம்மா, அக்கா, தங்கையை பழிவாங்கற ஐடியாவே இல்லை ராஜா.. உன்னை பழி வாங்கத்தான் அவங்களை ரேப் பண்ணப் போறோம்.. உன் கண்முன்னாடியே... கதற கதற... அதைப் பாக்குறப்போ உனக்கு வலிக்கும்ல...? அதுதான் எங்களுக்கு வேணும்..."

"ப்ளீஸ்... வேணாம்... விட்ருங்க... ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்.." நான் கதறி அழுதேன்.

"ம்ம்... அப்படியே நல்லா அழு.. நீ அழுகுறதை பாக்க மனசுக்கு சந்தோஷமா இருக்கு..."

அவன் இரக்கமே இல்லாமல் சொல்லிவிட்டு நடந்து சென்றான். மற்ற மூன்று பேருக்கும் ஏதேதோ ஆர்டர் போட்டான். நானும், என் வீட்டு பெண்களும் என்ன செய்வது என்று புரியாமல், அவர்களையே கிலியோடு பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். அவர்கள் பேசிக்கொண்டதில் இருந்து அவர்களுடைய பெயர்கள் என்னவென்று தெரிந்தது.

அந்த தாடியின் பெயர் சம்பத். அவன்தான் தலைவன் மாதிரி தெரிந்தான். எல்லாம் அவன் சொல்ல சொல்லத்தான் நடந்தது. எல்லோரிலும் இவன்தான் விவரமானவனாக தெரிந்தான். கெட்ட காரியங்களை கேஷுவலாக செய்தான்.

அப்புறம் கருப்பாக, உயரமாக, ஒட்ட வெட்டிய முடியுடன் நீக்ரோ மாதிரி ஒருவன் இருந்தான். அவன் அதிகம் பேசவில்லை. ஆனால் அவன் கண்களில் ஒருவித குரூரம் எப்போதும் குடிகொண்டிருந்தது. அவன் பெயர் கெவின்.

அப்புறம் குமார் என்று ஒருத்தன். குண்டாக, எருமை மாடு மாதிரி இருந்தான். அவன்தான் என்னை தேவடியா மவன் என்று திட்டி வெறி ஏற்றியவன். மிகவும் கோபக்காரன் போல தெரிந்தான். எதெற்கெடுத்தாலும் எகிறி குதித்தான்.

அப்புறம் அந்த பிரசாத். மற்ற மூன்று பேரோடும் கொஞ்சம் கூட பொருந்தாமல் இருந்தான். மற்றவர்களை பார்த்தாலே அயோக்கியர்கள் என்று மூஞ்சியிலேயே எழுதி ஒட்டியிருந்தது. ஆனால் இவன் பார்க்க படு டீசண்டாக, உயர்பதவியில் இருக்கும் ஆபீசர் போல இருந்தான். ஆனால் அவன் பார்வை டீசண்டாக இல்லை. என் அம்மா, அக்கா தங்கைகளின் பெண்மை பாகங்களையே முறைத்துக் கொண்டிருந்தது.

பதறும் இதயத்தோடு நாங்கள் அவர்களை பார்த்துக் கொண்டிருக்கும்போதே, அந்த சம்பத் என்னை நெருங்கினான். லேசாக குனிந்தபடி கேட்டான்.

"மூணுக்குள்ள ஒரு நம்பர் சொல்லு கண்ணா.."

நான் புரியாமல் அவனையே பரிதாபமாக பார்க்க, அவன்

"சொல்ல்ல்லுடா..." என்று ரவுத்ரமானான்.

"ஒன்னு.." என்றேன் உணர்ச்சியில்லாமல்.

"ஓ... உன் அம்மாவைத்தான் முதல்ல ரேப் பண்ணனுமா...? உன்னை பெத்த அம்மா கதற கதற ஓல் வாங்குறதை பாக்க அவ்வளவு ஆசையா உனக்கு...?"

"ஐயோ... ப்ளீஸ்... என் அம்மாவை ஒன்னும் பண்ணிடாதீங்க... அவங்க பாவம்... வயசானவங்க..." நான் பதறினேன். அவன் திரும்பி என் அம்மாவை பார்த்தான்.

"வயசானவளா..? பாக்குறதுக்கு சும்மா கும்முன்னு செக்ஸியா இருக்குறா.. அவளை போய் வயசானவன்னு சொல்லுற..? நீ ஒன்னுன்னு சொல்லி உன் அம்மாவை ஓக்க சொன்னதுமே என் பூலு நட்டுக்கிச்சு தெரியுமா..? உன் அம்மா புண்டைக்குள்ள போகணும்னு அடம் புடிக்குது.. உண்மையை சொல்லப் போனா உன் அக்கா மற்றும் தங்கச்சிகளை விட உன் அம்மாதான் சீமை பசு போல பயங்கர செக்ஸியா இருக்கா.. நாங்க ஆம்பளைதான்னு அவளே முதல்ல தெரிஞ்சுக்கிட்டும்.." சொன்னவன் பின்னால் திரும்பி,

"மாமு... அம்மாக்காரி மாமு...." என்றவாறு நடந்து சென்றான்.

"ப்ளீஸ்... வேணாம்...." என்று நான் கத்த, என் அம்மாவும், அக்கா, தங்கையும் "ஆ....!! ஊ....!!" என கூச்சலிட ஆரம்பித்தார்கள்.

தொடரும்..............

No comments:

Post a Comment