Thursday, July 12, 2012

என் அம்மாவையும் தங்கைகள் இருவரையும் ரேப் செய்த காடையர் குரூப்_4

"உன் அம்மா புண்டைக்கு ஒரு முத்தம் குடுடா..." பின்னால் இருந்து பிரசாத் சொன்னான்.

நான் அவனை ஏறிட்டு பரிதாபமாக பார்த்தேன். அவ்வளவுதான்.. அருகில் இருந்த குமார் அந்த பிரம்பை ஓங்கி அம்மாவின் கூதியில் 'சத்த்த்த்....' என்று ஒரு அடி வைத்தான். அம்மா கூதி வலியை தாங்க முடியாமல் "ஆ....!!!" என பெரிய குரலில் அலறி துடித்தாள். அம்மாவின் கூதி படக்கென்று கன்னி சிவந்தது...

"ப்ளீஸ்... என் அம்மாவை அடிக்காதீங்க...." நான் கத்தினேன்.

"அப்போ... உன் அம்மா கூதிக்கு முத்தம் குடு...." என்றான் சம்பத்.

எனக்கும் ஆசை இருந்தது. வேறு வழியும் இல்லை. நான் என் உதடுகளை குவித்து அம்மாவின் கூதிக்கு முத்தம் கொடுத்தேன். அம்மாவின் கூதி ஸ்பரிசம் என் உதடுகளை தாக்கும் முன், முதலில் அவளது கூதி வாசனை என் மூக்கை தாக்கியது. ஆஹா....!! என்ன ஒரு இனிமையான வாசனை..? இதுபோல ஒரு வாசனையை நான் நுகர்ந்ததே இல்லையே..? அந்த வாசனையில் நான் கிறங்கியபடி அம்மாவின் கூதியில் என் உதடுகளை பதித்தேன். நான் ஊகித்தது சரிதான். அம்மாவின் கூதி மிக ஈரமாக இருந்தது. சொதசொதவென்று இருந்தது. ஆளாளுக்கு அவளுடைய காயை பிடித்து கசக்க, அவளும் அந்த வலியை மீறி ஒரு சுகத்தை அனுபவித்திருக்கிறாள் என்று புரிந்து கொண்டேன். அதற்கு அடையாளம்தான் அவளது ஈரமான கூதி நான் அம்மாவின் கூதியில் மயங்கிப்போய் அப்படியே என் முகத்தை புதைத்திருந்தேன்.

"முத்தம் கொடுத்தது போதும்.. மூஞ்சியை எடுடா.." சம்பத் என் முகத்தை அம்மாவின் கூதியிடம் இருந்து பிரித்தான்.

"விட்டா அப்படியே அம்மா கூதிக்குள்ளேயே போயிருவான் போல...." அவன் கேலியாக சொல்ல எல்லோரும் சிரித்தார்கள்.

"உன் அம்மா கூதி நல்லா அழகா இருக்குல்லடா....?" குமார் கேட்க, எனக்கு 'ஆமாம்' என்று சொல்ல தோன்றியது.

"இப்போ அந்த கூதி எங்ககிட்ட மாட்டிக்கிட்டு என்ன பாடு படப்போகுதுன்னு பாக்குறியா...? அப்படியே கிழியப்போகுது..." வெறியுடன் சொன்னான் கெவின்.

"என்னடா.. கிழிச்சுரலாமா...?" என்று சம்பத் கேட்க, எல்லோரும் தாங்கள் ரெடி என்றார்கள்.

"ஏய்... உன் மகன் மடில உக்காருடி..."

குமார் என் அம்மாவின் தோளை பிடித்து அமுக்கி என் மடியில் அமரவைத்தான். அம்மாவுக்கு சற்றே அகலமான குண்டி. இடுப்புக்கு கீழே அழகாக விரிந்தும், வீங்கியும் இருக்கும். அவள் நடக்கும்போது 'தலுக்... தலுக்... தலுக்....' என அவளுடைய குண்டிசதைகள் அதிரும். அந்த பஞ்சு சதைகள் இப்போது என் சுன்னியை அமுக்கிக்கொண்டு அமர்ந்திருந்தது. மெத்மெத்தென்ற அம்மாவின் புட்ட சதைகள் என் பூலில் அழுத்த, எனது ஆண்மை சிலிர்த்துக் கொண்டு எழுந்தது. அம்மா அரண்டு போயிருந்தாள். இன்னும் சிறிது நேரத்தில் தன் மகனின் மடியில் வைத்தே, தனது மன்மதபீடத்தை சில காட்டுமிராண்டிகள் தகர்த்தெறியப் போகிறார்கள் என்ற நினைவே அவளை கலவரப் படுத்தியிருந்தது.

அந்த தடியர்கள் தங்கள் உடைகளை அவிழ்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் இப்போது இருவிதமான மனோநிலையில் இருந்தேன். அம்மாவின் கூதியை அருகில் பார்த்ததில் இருந்துதான் இந்த மாற்றம். அம்மாவின் கூதி அழகு என் ஆண்மையை தட்டி விட்டிருந்தது. அந்த ஆண்மை இப்போது அம்மாவின் சூத்தை தட்டிக்கொண்டிருந்தது. ஒரு பக்கம் என்னை பெற்ற அம்மாவை இப்படி கதற கதற அனுபவிக்கப் போகிறார்களே என்று துக்கமாக இருந்தது. மற்றொரு பக்கம் அம்மாவின் அழகு-கூதி அந்த நான்கு தடியர்களிடம் மாட்டிக்கொண்டு எப்படி கிழிகிறது என்று பார்ப்பதற்கு ஏக்கமாக இருந்தது. அம்மாவின் கூதியை நினைத்தால் பாவமாக இருந்தது. ஆனால் எனது சுன்னியோ.. விறைத்துக் கொண்டு அம்மாவின் கூதி கிழியப்போவதை பார் பார் என்றது.

அம்மா பக்கவாட்டில் திரும்பி என்னை பரிதாபமாக ஒரு பார்வை பார்த்தாள். 'உன்னைப் பெற்ற அம்மாவுக்கு நேர்ந்த கதியை பாரடா மகனே..' என்பது போல அந்த பார்வை இருந்தது. நான் என்னுடைய இயலாமையை நினைத்து தலையை குனிந்து கொண்டேன். தரையில் கிடந்த அக்காவும், தங்கையும் கண்களில் நீருடன் அம்மாவுக்கு நடக்கும் கொடுமைகளை பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்த அம்மாவின் தலை பட்டென்று அந்தப்பக்கம் திருப்பப்பட்டது. படாரென்று அவள் வாய்க்குள் உலக்கை மாதிரி ஒன்று புகுந்தது. கெவின்தான் தனது உலக்கையை அம்மாவின் வாய்க்குள் திணித்திருந்தான். திணித்த வேகத்தில் உரலில் மாவிடிப்பது போல அம்மாவின் வாயை தன் உலக்கையால் இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

அம்மா திணறிப்போனாள். நானும் அதிர்ந்து போனேன். அமைதியாக இருந்த அந்த கெவின் இப்படி ஒரு மெகாதடி வைத்திருப்பான் என நான் நினைக்கவில்லை. அந்த தடியை இப்படி அதிரடியாய் என் அம்மாவின் வாய்க்குள் அடித்து கிழிப்பான் என நான் சற்றும் எதிர்பார்க்கவில்லை. அம்மா அவனது கட்டைப்பூலை வாய்க்குள் அடக்க முடியாமல் திணறினாள். அவளுக்கு வாய் வலித்திருக்க வேண்டும். அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வெளிப்பட்டு ஓட ஆரம்பித்தது. கெவின் அதை சிறிதும் கண்டு கொள்ளாமல் அம்மாவின் வாயைக் கிழிக்கும் வைராக்கியத்துடன் குத்தினான்.

"நல்லா ஊம்புடி... தேவடியா முண்டை.... மகன் பாக்குறான்னு வெக்கமா...?" அம்மாவின் கன்னத்தில் அறைந்து கொண்டே கெவின் கத்தினான்.

"ஆமாம் மாமு.. பையன் பக்கத்துல இருக்குறதால புடிக்காத மாதிரி நடிக்கிறா.. இல்லைன்னா நம்ம நாலு பேரு பூலையும் நல்லா ஆசையா வளைச்சு புடிச்சு சப்புவா... நாதாரி சிறுக்கி..." என்றான் சம்பத்.

"பூலை நல்லா உள்ளவிட்டு குத்து மாமு... அவ தொண்டை கிழியனும்..." பிரசாத் அவனை ஏற்றிவிட்டான்.

இப்போது மற்ற மூவரும் தங்கள் சுன்னியை குலுக்கிக்கொண்டே அம்மாவை ரவுண்டு கட்டினார்கள். எல்லோருமே கழுதைக்கு இருப்பதை போல பெரிய பெரிய சுன்னியாக வைத்திருந்தார்கள். அந்த சுன்னிகள் எல்லாம் போடப்போகும் வெறியாட்டத்தில், என் அம்மா, அக்கா, தங்கையின் புண்டைகள் கிழிந்து தொங்கப் போகிறது என்று எனக்கு தோன்றியது. ஒரு பக்கம் அவர்களையும், அவர்கள் புண்டைகளையும் நினைத்து பரிதாபமாக இருந்தது. மறுபக்கம் இந்த சுன்னிகள் எல்லாம் அவர்கள் புண்டைகளை கிழித்துக் கொண்டு உள்ளே நுழையும்போது எப்படி இருக்கும் என்று காமக்கற்பனை ஓடியது.

இருப்பதிலேயே வெயிட்டான சுன்னி கெவினுக்குத்தான். நீக்ரோக்கள் வைத்திருப்பது மாதிரியான, கருத்த, நீளமான, கெட்டியான தடி. பிரசாத்தின் தடி கொஞ்சம் வெளுப்பாக இருந்தது. முடி இல்லாமல் ஷேவ் பண்ணி வைத்திருந்தான். சம்பத்தின் சுன்னி கொசகொசவென மயிரோடு இருந்தது. பாதி சுன்னி வரைக்கும் மயிரே மறைத்திருந்தது. குமாருக்கு சுன்னி நீளம் கொஞ்சம் குறைவாக இருந்தாலும், புஷ்டியாக இருந்தது. மற்றவர்கள் என் அம்மா, அக்கா தங்கையின் புண்டைகளை ஆழ உழுதால், குமார் அகலமாக உழுவான் என்று தோன்றியது.

அந்தக்குமார் இப்போது என் அம்மாவின் வாயை அகலமாக உழுது கொண்டிருந்தான். கெவினிடம் இருந்து அம்மாவின் வாயை பறித்து தன் தடியை வைத்து குத்திக் கொண்டிருந்தான். கெவின் தன் தடியை கையில் பிடித்து குலுக்க, மற்றவர்கள் தங்கள் சுன்னியை என் அம்மாவின் அழகு முகத்தில் வைத்து தேய்த்தார்கள். அம்மா அழுதுகொண்டே ஒவ்வொரு சுன்னியாக மாற்றி மாற்றி ஊம்பினாள். வேறு வழி இல்லையே..? ஆரம்பத்தில் கொஞ்சம் முகத்தை சுளித்துக் கொண்டு சுன்னி சப்பிய அம்மா பின்பு, கொஞ்சம் லாவகமாக எல்லா சுன்னிகளையும் கையாண்டாள். சீரான இடைவெளி விட்டு ஒவ்வொரு சுன்னியாக மாற்றி மாற்றி வளைத்து பிடித்து ஊம்பினாள்.

"ம்ம்ம்... உன் அம்மா சூப்பரா ஊம்புராடா... தேவடியா தோத்துருவா.. அப்படி ஊம்புறா... ஊம்பலரசின்னு உன் அம்மாவுக்கு பட்டம் கொடுக்கலாம்... பேசாம உன் அம்மாவை உங்க ஊர் ஆம்பளைங்களுக்கு காசுக்கு ஊம்பிவிட சொல்லு... தொழில் நல்லா பிக்கப் ஆவும்.. நீ சீக்கிரம் பெரிய பணக்காரனாயிடலாம்.. " என்று சம்பத் சொன்னான்.

"ஆமாம் மாமு... நல்லா எக்ஸ்பீரியன்ஸ் தேவடியா மாதிரி ஊம்புறா மாமு..." என்றான் பிரசாத்.

"சரி மாமு... இவ வாயை கிழிச்சாச்சு... அடுத்து இவ புண்டையை கிழிக்கலாம்

No comments:

Post a Comment