Thursday, May 15, 2014

கணக்கு சாரும் இங்கிலீஷ் மிஸ்சும்.... - காம கதைகள்

எனக்கு 12 வயது இருக்கும் பள்ளியில் படித்துகொண்டு இருந்தேன். பாத்ரூம் போக வேண்டும் போல் இருந்தது நான் மிஸ்ஸிடம் கேட்டேன். சனியன் இப்பதான் வந்து தொலையும் உனக்கு போய் தொலை என்றார்கள். நான் வேகமாக பாத்ரூம் நோக்கி நடந்தேன். அருகில் சென்றதும் யாரோ முனகுவது போல் சத்தம் கேட்டது. மெதுவாக பாத்ரூம் அருகில் சென்று உள்ளே எட்டி பார்த்தேன் பாத்ரூம் மறு முலையில் கணக்கு சாரும் இங்கிலீஷ் மிஸ்சும் கட்டி பிடித்துகொண்டு இருந்தார்கள். அவர்கள் கொஞ்சம் பயந்தது போல் இருந்தது. எதோ தவறு செய்கிறார்கள் என்ன செய்கிறார்கள் பார்க்கலாம் என்று ஒரு ஓரமாக ஒளிந்து கொண்டு பார்த்தேன்.

கணக்கு சார் இங்கிலீஷ் மிஸ்ஸின் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தார் மிஸ்சும் சாரின் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து கொண்டிருந்தார்கள். சார் மிஸ்ஸின் வாயினுள் நாக்கை விட்டு சுழட்டி சுழட்டி நக்கினர். பின்னர் மிஸ்ஸின் உதட்டை மெதுவாக கடித்து இழுத்தார். அதை பார்க்கும்போது எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. சார் முத்தம் கொடுத்துகொண்டே ஒரு கையால் மிஸ்ஸின் மேலிருந்த புடவையை தள்ளி விட்டு மிஸ்ஸின் மார்பை ஜாக்கெட் சேர்த்து கசக்கினார். ஜாக்கெட் துக்கி விட்டு மார்பை வெளியில் எடுத்து நன்றாக கசக்கினார். அது அவர் கையை விட பெருசாக இருந்தது அவர் விடாமல் கசகிகொண்டே மிஸ்ஸின் வாயில் முத்தம் கொடுத்தார். குனித்து மிஸ்ஸின் மார்பில் வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தார். மார்பு முழுவதும் வாயில் போகும் அளவிற்கு வாயை நன்றாக திறந்து சப்பினர். வாயை வெளியில் எடுத்து காம்பின் மீது முத்தம் கொடுத்து அதை நக்கினர் மெதுவாக கடித்து இழுத்தார். மிஸ்ஸின் முகத்தை பார்த்தேன் அவர்கள் மேலே பார்த்துகொண்டு முனகிக்கொண்டே இருந்தார். நான் மிச்சிற்கு வலிக்குது போல் என்று நினைதுகொண்டேன்.

சட்ரென்று சார் அவருடைய பேண்டை கழட்டினார் நான் என்ன செய்ய போகிறார் என்று ஆர்வமாக பார்த்தேன். சார் அவருடைய ஜட்டியும் கீழே இறக்கி விட்டுவிட்டு மிஸ்ஸின் புடவையை கீழிருந்து மேலாக இடுப்புவரை தூக்கினர். மிச்சிற்கு அருகில் வெகு நெருக்கமாக சென்று இருவரின் இடுபிற்கும் இடையில் கையை விட்டு என்னமோ செயதார். பின்னர் சார் அவரின் இடுப்பை இங்கும் அங்குமாக அசைத்தார். மிஸ் சாரின் இரண்டு சூத்தையும் கையால் பிடித்து அவர்களுடன் சேர்த்து இழுத்து கொண்டார்கள். சார் நிதானமாகி சூத்தை ஒரே மாதிரி அசைக்க தொடங்கினர் அது முன்னும் பின்னுமாக போய் வந்தது அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்று எனக்கு குழப்பமாக இருந்து. சார் இடுப்பை அசைதுகொண்டே மிஸ்ஸின் மார்பை சப்பி கொண்டு இருந்தார். மிஸ் ஒரு கையை சாரின் சூத்தை பிடித்துகொண்டு ஒரு கையில் சாரின் தலையை மெதுவாக தடவிகொண்டிருந்தார் மிஸ்ஸின் கண்கள் கிறங்கி போய் இருந்தது. மிஸ் சார் செய்வதை ரசிக்கிறார் என்று தெரிந்தது அனால் ஏன் என்று தெரியாமல் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன். அப்பொழுது என் சூத்தை யாரோ தடவுவது போல் இருந்தது.

சட்ரென்று திரும்பி பார்த்தேன் அங்கே பாபு நின்று கொண்டிருந்தான். பாபு பணகார பையன் சரியாக படிக்காமல் கட் அடித்துவிட்டு சினிமா என்று சுற்றி கொண்டிருப்பான். என்னை பார்த்து சிரித்தான் எனக்கு பகீரென்று இருந்தது அயோ இவன் என்ன பண்ண போகிறான் என்று.
உன் பெயரென்ன என்றான்
பிரியா என்றேன்
என்ன படிக்கிற என்றான்
7 வது என்றேன்.
வா உன்னை சாரிடம் மட்டிவிடுகிறேன் என்று கையை பிடித்து இழுத்தான். எனக்கு பயமாகிவிட்டது. வேண்டாம் என்னை விட்டுவிடுங்கள் நான் போகிறேன் என்றேன்.
வேண்டாமா அப்ப என்கூட வா என்றான். எங்கே என்றேன் பேசாமல் வா என்று கையை பிடித்து இழுத்து நடந்தான். யாருமில்லாத ஒரு ஓரத்தில் புதர் மறைப்பில் பள்ளியின் சுவரை ஒட்டி என்னை நிறுத்தினான்.
வயசுக்கு வந்துட்டியா என்றான்

இல்லை என்றேன்.
என் சட்டையில் கை வைத்து பட்டனை கழட்டினான். என்ன பண்ண போறீங்க என்றேன். பேசாமல் இரு கத்தினால் நான் சாரிடம் மாட்டிவிடுவேன் என்றான் எனக்கு பயமாக இருந்தது. சட்டை பட்டன்களை கழட்டிவிட்டு என் ஷிமியை கீழே இறக்கி விட்டன. என் மார்பை பார்த்தன் அது சின்னதாக லேசாக விங்கியது போல் இருந்தது. குனித்து அதை நக்கினான் வாயை நன்றாக திறந்து சின்ன மார்பை முழுவதும் வாய்க்குள் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தான். எனக்கு அடிவயிரில் என்னமோ பண்ணியது. பாபு மார்பை சப்பியது எனக்கு மிகவும் பிடித்தது. சின்ன மார்பு முழுவதையும் வாய்க்குள் வைத்து கொண்டு நாக்கால் அந்த கம்பை மட்டும் தட்டினான். நிமிர்ந்து என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தான். நான் தலையை திருப்பினேன். என் தலையை இரண்டு கையால் பிடித்து கொண்டு என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தான் சார் மிஸ்ஸின் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தது போல் அவன் என் உதட்டில் கொடுத்தான். என் வாயினுள் அவன் நாக்கை விட்டு நன்றாக நக்கினான். என் உதட்டையும் நக்கினான். முத்தம் கொடுத்துகொண்டே ஒரு கையால் என் பாவாடையை மேலே தூக்கினான். எனக்கு ஆர்வமாக இருந்தது என்ன பண்ண போகிறான் என்று.

சட்ரென்று பாவாடையை விட்டு விட்டு அவனுடைய பேண்டை ஜிப்பை கழட்டிவிட்டு முட்டிவரை பேண்டை இறக்கி விட்டன. பின்னர் அதை வெளி எடு என்று என்று இடுப்பை நோக்கி கை கட்டினான். எனக்கு பயமாக இருந்தது.. மாட்டேன் என்றேன் எடுகிறைய இல்லை சாரிடம் உன்னை சொல்லிடட்டுமா என்றேன். நான் பயந்து போய் பாபுவின் ஜடியியுள் கை விட்டு அவனுடைய குஞ்சை வெளியில் எடுத்தேன். அது பெரிதாக நன்று வளர்ந்து இருந்தது. என் கையினுள் அடங்காமல் அங்குமிகும் அடிகொண்டிருந்த்து.
சரியாக பிடி என்றான். நான் பாபுவின் குஞ்சை பிடித்துகொண்டேன். கையால் அசைதுகொண்டே இரு என்றான். tamil kamakathaikalநான் அசைக்க அசைக்க அது மேலும் பெரிதாகியது.
உள்ள இருந்து சிகப்பாக வெளியில் வந்தது. பாபு தோலை பின்னாடி தள்ளு என்றான். நான் தள்ளினேன். சிகப்பாக ரோஜா மொட்டு போல் வெளியே வந்தது.

வாயில் வைத்து சப்பு என்றான். நான் அசையாமல் நின்றேன். என் தோள்களை அழுத்தி என்னை மண்டி போட்டு உட்கார வைத்தான். இப்போது பாபுவின் குஞ்சு என் வாய்க்கு நேராக இருந்தது. பாபு ஒரு கையால் என் தலையை பிடித்து கொண்டு ஒரு கையால் அவன் குஞ்சை பிடித்து என் வாயில் வைத்தான். நான் வேண்டாம் என்று தலையை திருப்பினேன். நன்றாக தலையை கட்டியாக பிடித்து கொண்டு என் வாயில் வைத்தான் நான் வாயை திறக்காமல் இறுக்கமாக முடிகொண்டேன்.Tamil sex Stories
பாபு கைகளால் என் தடையை அழுத்தினான் எனக்கு வலித்தது வாயை திறந்தேன் வேகமாக என் வாயினுள் அவனுடைய குஞ்சை நுழைத்தான். என் வாய் முழுவதும் நிரம்பிகொண்டது அவனுடைய குஞ்சி. பாதிக்கும் மேல் வாயில் போக இடம் இல்லாமல் வெளியில் இருந்தது. என் தலையை கட்டியாக பிடித்துகொண்டு பாபு அவனுடைய இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்தான். பாபுவின் குஞ்சி என் வாயில் உள்ள போய் போய் வெளியில் வந்தது. பாபுவின் குஞ்சியில் இருந்து கஞ்சி போல் வந்தது. அது ஒரு மாதிரி வித்தியாசமான சுவையில் இருந்தது. பாபு அவனுடைய குஞ்சை என் வாயினுள் விட்டு ஒரு ஐந்து நிமிடம் ஆட்டிக்கொண்டே இருந்தான். பின்னர் வெளியில் எடுத்தான் என் எச்சில் பட்டு அவனுடைய குஞ்சு வெய்யிலில் பளபளவேனே ஜொலித்தது.

என்னை எழும்பி நிக்க செய்து சுவற்றில் சாய்த்து இருக்க கட்டி பிடித்தான். என் பாவாடையை ஒருகையால் துக்கி விட்டு என் சூத்தை தடவி பின்னர் நன்றாக கசக்கினான். என் ஜட்டியை கீழே இறக்கி விட்டு அவனுடைய குஞ்சை என் குஞ்சின் வெடிப்பில் வைத்து தேய்த்தான். tamilsex stories எனக்கு குழுப்பமாக இருந்தது என்ன செய்கிறான் என்று. பாபு குஞ்சை ஒரு கையால் பிடித்து கொண்டு எனது சின்ன வெடிப்பில் வைத்து முன்னும் பின்னுமாக தேய்த்துகொண்டே இருந்தான்.] சட்ரென்று விலகியவன் குஞ்சை கையால் நன்றாக ஆட்டினான். அவனுடைய குஞ்சில் இருந்து வெள்ளையாக தயிரு போல் கொட்டியது. நான் ஆச்சரியமாக பார்த்தேன். குஞ்சில் தண்ணி போல் ஒன்னுகு வரும் இது என்ன என்று குழம்பிக்கொண்டே இருக்கும் போது பாபு என்னை பார்த்து சிரித்தான்.

யாரிடமும் சொல்ல கூடாது என்றான். சொன்னால் நான் உன்னை வாத்தியாரிடம் சொல்லி விடுவேன் என்று சொல்லி கொண்டு ஜட்டியை போட்டு கொண்டு பேண்டை மாட்டினான். நான் என் ஜட்டியை இழுத்து விட்டு பாவாடையை இறகிவிட்டேன். பின்னர் என் ஷிமியை சரியாக போட்டு கொண்டு சட்டை பட்டன்களை மாட்டிகொண்டேன். கலைந்திருந்த தலையை சரி செய்யும்பொழு பள்ளியின் மணி அடித்தது. பாபு சீக்கரம் போ யாராவது வந்து விடுவார்கள் என்று சொல்லி கொண்டேன். ஓடிவிட்டான் நான் சாரும் மிஸ்சும் எதோ தப்பு செய்தார்கள் நாங்களும் தப்பு செய்தோம் என்ன என்று தெரியவில்லை அனால் சுகமாக இருந்தது என்று எண்ணிக்கொண்டே வகுப்பறையை நோக்கி வேகமாக நடந்தேன்.

5 comments:

  1. Hai Iam Babu Girls And Aunties If U like Sex pls call me number 8122115657

    ReplyDelete
  2. hi i am nawin 29 yrs old. i want dating and sex relation. interested girls and auntys call me my no 9626542619

    ReplyDelete
  3. Hi this is karthik.. Am more interested in sex and lick or suck pussy ... Enakku bf LA vara mathiri different position sex panna pudikkum .. Interested girls or Aunty's contact me .. 07760560502 ..

    ReplyDelete
  4. hi i am karthik. 27 yrs. i am interested sex and chating for girls and auntys. If u interested girls and auntys call for 8122780900.

    ReplyDelete
  5. Hi myself varun from Chennai, looking for a good girl for one day dating with safe & secure. After that I never disturb you, it’s my honest words.
    Interested girls can contact through my mobile or whatsapp : +918760713853 as well as contact through email: varunk2022@gmail.com.

    ReplyDelete