Friday, May 9, 2014

முழுசா பாக்கறவன் ஒரு வாரம் கையடிப்பான் - காம கதைகள்

எனக்கு 16 வயதிருக்கும் நல்லா அழகா இருந்தேன் முலை இரண்டும் அரஞ்சு பழம் அளவிற்கு இருந்தது அது என் வயதையும் உடலையும் மீறிய வளர்ச்சி. என்னை பார்பவர்கள் அனைவரும் என் முலையை பார்க்காமல் போக மாட்டார்கள். ஆண்கள் ஜொள்ளு விடுவார்கள் பெண்கள் இந்த பொண்ணுக்கு எவ்ளோ பெரிய முலை என்று கண் வைப்பார்கள். நான் வேண்டுமென்றே அவர்கள் எதிரில் முலை அதிர அதிர நடந்து செல்வேன். நல்லா உயரமான ஹை ஹீல்ஸ் செருப்பு போட்டு என் குண்டி இரண்டையும் வீங்க வைத்தேன். நான் நடக்கும்போது என் குண்டி இரண்டும் நாட்டியம் ஆடும் அதை பார்த்து பார்த்து கை அடித்த பசங்கள் ஏராளம்.

அம்மா கடைக்கு போக சொன்னார்கள் எங்கள் தெரு திரும்பியவுடன் பக்கத்தில் கடை நான் வெளியே எட்டி பார்த்தேன் தெரு முனையில் நன்கு பசங்கள் நின்றிந்தார்கள். நான் அந்த நான்கு பசங்களும் துங்க கூடாது என்று முடிவுடுது. உள்ளே சென்று என் பிரா, ஜட்டியை கழட்டிவிட்டு உள்ளிருப்பதை நன்றாக வெளியும் காட்டும் இறுக்கமான சுடிதார் மற்றும் பேண்டை போட்டுகொண்டு துப்பட்டா போட்டாமல் சென்றேன். நன்றாக அதிர்ந்து நடந்தேன் என் முலை இரண்டும் குதித்தது. நான்கு பெரும் வெய்த்த கண் வாங்காமல் என் முலையே உற்று பார்த்தார்கள்.[Tamilsexstories] இறுக்கமான சுடிதார் ஆகையால் என் முலை காம்பு முன்னால் துருத்தி கொண்டு இருந்தது. அதை பார்த்து அவர்கள் கிறங்கி போனார்கள். நான் கொஞ்சம் விளையாடுவோம் அவர்களுடன் என்று எண்ணிக்கொண்டு என் செருப்பு அறுந்து விட்டது போல் அவர்களுக்கு முன்னால் சென்று என் முலை நன்றாக தெரியுமாறு குனித்து அதை சரி செய்வது போல் நடித்தேன். நான்கு பெயரின் கண்களும் என் சுடிதார் இடைவெளியில் தெரிந்த முலையை எட்டி எட்டி பார்த்தார்கள். நான் நிமிர்ந்து அவர்களை கடந்து சென்றேன். சிறிது தூரம் சென்று மறுபடியும் என் குண்டி அவர்களுக்கு தெரியுமாறு குனித்து என் செருப்பை சரி செய்வது போல் நடித்தேன். குனித்து கொண்டே அவர்களை பார்த்தபோது வெறித்த கண்களோடு வாயில் எச்சில் ஒழுக என் குண்டியையே பார்துகொண்டிருந்தர்கள். நிச்சயம் அவர்கள் இன்று கை அடிக்காமல் துங்க மாட்டார்கள் என்று நினைத்து தெருமுனையை திரும்பினேன்.

வரும்பொழுது தெரு முனையில் என்னை பற்றி பேசியதை கேட்டதும் மெதுவாக நடந்தேன் என்ன பேசுகிறார்கள் என்று கவனிக்க.
உடம்பை பார்த்தியாட 8 மாதிரி வளைஞ்சு நெளிச்சு இருக்குதுட என்னா மேடு என்னா பள்ளம். 
மச்சி முலையை பார்த்தியாட என்றான்
எவ்ளோ பெருசுட என்றான் இன்னொருத்தன்.
சூப்பர் பிகூர் பிரியா என்றர்ன் ஒருத்தன்
இன்னொருத்தன் செம கட்டைடா எவ்ளோ அடிச்சாலும் தங்குவ என்றான்.
முன்னாடி குனியும்போது காம்பை பார்த்தியாட அப்படியே ரோஸ் கலர்ல இருக்குது எப்படிடா என்றான். 
அதைவிடுட பின்னாடி குனிச்சப்ப அவ குண்டியை பார்க்குபோது அப்படியே பூளை சொருகி ஒத்துடலாம் போல இருந்தது என்றான் ஒருவன்.
எனக்கு மட்டும் என்ன என் தம்பி உள்ள வாந்தி எடுக்கற அளவுக்கு போய்ட்டான் என்றான்.
நைட் கை அவளை நெனைச்சு கை அடிகளான துக்கமே வராதுடா என்றர்ன் ஒருவன்.
எவனுக்கு ஏறி ஓக்கறதுக்கு கொடுத்து வைச்சுருக்கு தெரியல என்றான்.
எனக்கு மட்டும் பிரியா கிடைச்ச ஒரு நாள் முழுவதும் ஏறி ஒத்துக்கொண்டே இருப்பேன் என்றான். எனக்கு அவன் கூறியது சந்தோசமாக இருந்தது இப்படித்தான் ஒருவன் புருசனாக வர வேண்டும் என்று எண்ணிக்கொண்டே வீட்டிற்கு வந்தேன்.

வீட்டில் அம்மா இல்லை உள்ளே சென்று பாவாடை தாவணிக்கு மாறினேன். யாரோ கூப்பிடும் சத்தம் கேட்டது வெளியில் வந்து பார்த்தால் வயரிங் வேலை செய்ய பையன் வந்திருந்தான். நான் அம்மா இல்லை நீங்கள் அந்த பல்பு எரியவில்லை பார்த்துவிட்டு செல்லுங்கள் நான் துங்க போறேன் என்று சொல்லிவிட்டு கதவை சாத்திவிட்டு ஜன்னலை வேண்டுமென்றே திறந்து வைத்துவிட்டு கட்டிலில் படுத்தேன். வேலை செய்துகொண்டிருந்த பையன் தற்செயலாக நான் படுத்திருப்பதை பார்த்தவன் வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துகொண்டிருந்தான். நான் பாதி கண்களை மூடி கொண்டு அவனுடன் விளையாடலாம் என்று முடிவெடுத்து. படுகையில் நன்றாக நெளிதேன். கைகளை மேலே துக்கி உடலை நன்றக நெளிகும்போது என் முலை இரண்டும் முன்னால் முண்டிக்கொண்டு வந்ததை அவன் கண்கள் விரிய பார்த்தான்.Tamil sex Stories நான் வேண்டுமென்றே சரியாக படுப்பது போல் என் தாவணியை விலக்கி என் ஒரு பக்க முலையை அவனுக்கு காட்டினேன். பின்னர் மறுபடியும் சொரிவது போல் தாவணியை முற்றிலும் விலக்கி என் முழு முலையின் தரிசனத்தை அவனுக்கு கொடுத்தேன். பின்னர் அவனுக்கு நேராக படுத்துக்கொண்டு என் முலையை நன்றாக பெட்டில் வைத்து அழுத்தினேன் என் முலை ஜாக்கெட் உள்ளே நிக்காமல் பாதி வெளியே விம்மிக்கொண்டு வந்தது. அவனுடைய கை பேண்டிற்குள் சென்று சுன்னியை தடவ ஆரம்பித்தான். நான் ம்ம் இங்கேயே முடிசுடுவான் போல அவனுக்கு உதவலாம் என்று எண்ணி என் கையை கீழே கொண்டு சென்றேன்.

என் பாவாடையை முட்டிவரை துக்கி விட்டேன் அவன் ஆர்வமாக பார்த்துக்கொண்டே இருந்தான். மேலும் கொஞ்சம் உயரம் துக்கி என் வாழை தண்டு போல் உள்ள தொடையை அவன்குக்கு காட்டினேன். அவன் கை இப்போது சுன்னியை வேகமாக ஆட்கொண்டிருந்தது. கண்கள் கிறங்கி இருந்தது நான் முடிக்க போகிறான் என்று நினைத்து பாவாடையை முழுவதும் இடுப்பு வரை துக்கி சில விநாடி நிறுத்தி பின்னர் கீழே போட்டேன். வீட்டில் இருந்ததால் ஜட்டி போடவில்லை. என் முடி இல்லாத இளம் புண்டையை கண்கள் விரிய பார்த்த அவன் சுன்னியை வேகமாக ஆட்டி ஆடி விந்தை வெளியில் கொட்டினான். நீண்ட பருத்த சுன்னி என் புண்டையில் விட்டு குத்தினால் நன்றாக இருக்கும் என்று எண்ணிக்கொண்டே இருக்கும்போது அவன் கீழே இறங்கி கொட்டிய விந்தை துணியால் துடைத்துவிட்டு போய்விட்டான்.

நான் குளிக்கலாம் என்று பாத்ரூம் சென்றேன். உள்ளே சென்று என் தாவணியை உருவி பாவாடையும் அவிழ்த்துவிட்டு நிர்வாணமாக நின்றேன். அடந்த பையனின் சுன்னி என் கண் முன்னால் நின்றது. அதை என் புண்டையில் விட்டால் சுகமாக இருக்கும் என்று எண்ணிக்கொண்டே ஒரு கையால் என் முலையை கசகிகொண்டு ஒரு கையால் என் மன்மதமேட்டை தடவிக்கொண்டேன். தண்ணியை எடுத்து மேலே உற்றினேன் அது தலை இளம் முலை தொப்புள் அடிவயிறு கடந்து புண்டையில் சில்லென்று பட்டது. அது எனக்கு சுகமாக இருந்தது.[Tamil kama kathaigal] நன்றாக சோப்பு போட்டு உடல் முழுவதும் தடவும்போது ஒரு கீழே நிழல் தெரிந்தது யாரோ எட்டி பார்கிறார்கள். பார்க்கட்டும் கொஞ்சம் பார்த்தவனே கஞ்சியை கொட்டுறான் முழுசா பாக்கறவன் ஒரு வாரம் கையடிப்பான் என்று என்னை நன்றாக திரும்பி நிமிர்ந்து குனித்து காட்டினேன். சிறிது நேரத்தில் நிழலை காணவில்லை அதற்குள் டென்ஷன் ஆகிட்டான் போல என்று நினைத்து துண்டை மார்பில் கட்டிக்கொண்டு வீட்டிற்குள் வந்தேன்.

ஆளுயர கண்ணாடி முன் நின்று துண்டை அவிழ்த்தேன். என் உடலை பார்த்தேன் எனக்கே பொறாமையாக இருந்தது. வெண்ணை போன்று பள பலவென மின்னியது. சிறிய நெற்றி அரஞ்சு சுளை போல் இரண்டு உதடு அழகான கழுத்து அரஞ்சு பழம் அளவிற்கு இரண்டு அழகிய முலை அதில் மேலே ரோஸ் கலரில் காம்பு சின்ன சிறிய தொப்புள் அதற்க்கு கீழ் புனை முடி முளைத்து இருந்தது அது பார்க்க மிக அழகாக இருந்தது நேராக சென்று மன்மதமேட்டில் முடிந்தது. இட்லி போல் உப்பிய மேடு அதில் சிறிய வெடிப்பு அழகாக் இருந்தது என் புன்ன்டை. திரும்பி என் குண்டியை பார்த்தேன் என் உடலில் மிக பெரிய பகுதியாக பாதி வெட்டியா தர்புசனையை இரண்டு பக்கம் ஓட்ட வைத்தது இருந்தது. ஒரு முறை சுற்றி பார்த்தேன் அருமையான ஸ்டேர்சேர் உடலமைப்பு நடிகை பாவனா போல் இருந்தது. ம்ம்ம் யாருக்கு ஒக்க கொடுத்து வைதிருகிறதோ என்று எண்ணிக்கொண்டே உடைகளை அணிந்து கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment