Thursday, May 15, 2014

அக்காவின் திருமண நாள் இரவு - காம கதைகள்

எனக்கு வயது 15 இருக்கும். நன்றாக வளர்ந்திருந்தேன் வயதுக்கு வரவில்லை. ஆனால் பார்பதற்கு நன்றாக இருப்பேன். மாநிறம்,அழகான வட்ட முகம், சின்ன சின்ன உதடுகள், மார்பு இப்போது முன்பைவிட கொஞ்சம் பெரிசாக இருந்தது எலுமிச்சை பழம் அளவிருக்கு. நாளை என் அக்காவின் திருமணம் வீட்டிற்கு நெறைய உறவினர்கள் வந்திருந்தார்கள் பெரிய வீடு ஆகையால் அனைவரும் வீட்டில் தங்கி விட்டார்கள். எனக்கு அழகான பாவாடை சட்டை எடுத்து கொடுத்திருந்தார்கள். அதை போட்டு கொண்டு நான் நாள் முழுவதும் வீட்டை சுற்றி சுற்றி வந்தேன். உறவினர்கள் அனைவரும் மிக அழகாக இருக்கிறாள் என்றார்கள். நான் நடந்து செல்லும்போது பசங்கள் அனைவரும் என் மார்பையே வெறித்து பார்த்தார்கள் எனக்கு ஒரு மாதிரி வெட்கமாக இருந்தது. துரமாக சென்ற பிறகு அவர்களை திரும்பி பார்த்தேன். என் சூத்தையே பார்த்தார்கள். ஏன் அப்படி பார்கிறார்கள் என்று யோசித்து கொண்டே சென்றேன்.

இரவு அனைவரும் சாப்பிட்டுவிட்டு படுத்தார்கள் பெரிய ரூம் முன்புற வாசல் மற்றும் பின்புற வாசல் இருந்தது. உறவினர்கள் அனைவரும் வரிசையகள் முன் வாசல் முதல் நடு வீடு வரை படுத்தார்கள். நான் மட்டும் பின் வாசல் அருகில் சுவற்றோரம் தனியாக படுத்து இருந்தேன். அத்தை அம்மாவிடம் அவளை ஏன் தனியாக படுதுலால் என்று கேட்டார்கள் . அம்மா அவள் தூங்கும்போது கை கால்களை ரொம்ப அசைப்பால் பக்கத்தில் யாரும் படுக்க முடியாது என்றார்கள்.

மார்கழி மாதம் நல்ல குளிர் அனைவரும் துங்கிவிட்டர்கள். நான் பெரிய போர்வையை தலை முதல் கால் வரை போர்த்திக்கொண்டு இருந்தேன். அப்போது பின் கதவு மெதுவாக திறக்கும் சத்தம் கேட்டது. சட்ரென்று ஒரு உருவம் என் போர்வைக்குள் புகுந்துகொண்டு என் வாயை கையால் முடிகொண்டது. கத்தாதே என்றது எனக்கு பயமாக இருந்தது அந்த உருவம் ஒரு பையன் முகம் இருட்டில் தெரியவில்லை என் மீது ஏறி படுதுகொண்டன் அவன் உடம்பில் துணியே இல்லை என்பது தெரிந்தது. கத்துவிய என்றான் மாட்டேன் என்று தலை அசைத்தேன். அவன் என் வாயிலிருந்து கை எடுத்துவிட்டு என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தான். எனக்கு இதமாக இருந்தது குளுருக்கு சூடாக மேல ஏறி படுத்து இருந்ததால் நானும் அவனுக்கு முத்தம் கொடுத்தேன். அவனுக்கு புரிந்து விட்டது சம்மதித்து விட்டால் என்று.

என் உதட்டில் நன்றாக முத்தம் இட்டான் நானும் அவனுடைய உதட்டை நன்றாக சுவைத்தேன். நாக்கை நீட்டினான் நான் அவனுடைய நாக்கை நக்கினேன். என் நாக்கை நீட்ட அவன் என் நாக்கை நன்றாக நக்கினான். என் வாய் முழுவது அவனுடைய நாக்கால் நக்கி சுவைதான். அவனுடைய முத்தம் எனக்கு புது இன்பத்தை கொடுத்தது உடல் முழுவதும் சுகமா இருப்பது போல் இருந்தது.Tamil sex Stories அடிவயிற்றில் எதோ மாறுதல் மிகவும் சுகமாக நடந்தது. அவன் முத்தம் கொடுத்துகொண்டே என் சட்டையை அவிழ்த்தான் என் சின்ன எலுமிச்சை அளவுள்ள மார்பை கையால் தடவினான். குனிந்து மார்பில் முத்தம் கொடுத்தான். பிறகு நக்கல் என் உச்சியில் தொடங்கி நக்கிகொண்டே நெற்றி முக்கு உதடு தடை கன்னம் கழுத்து என்று tamil kama kathaigal வந்தான் என் இரண்டு மார்பையும் இரண்டு கையால் விலகி விட்டு மார்புக்கு நடுவில் நக்கல் நக்கினான். எனக்கு புது வித இன்பமாக இருந்து. அதை தொடர்ந்து வயிறு சென்று கடைசியல் என் சின்ன தொப்புளில் சென்று அவன் நாக்கை நிறுத்தினான்.

தலையை உயர்த்தி என் மார்பில் ஒன்றை கையால் கசகிகொண்டே இன்னொன்றை வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தான். அவனுடைய வாய்க்கு என் மார்பு சரியாக இருந்தது. சப்பிகொண்டே கடித்து மெல்ல இழுத்து விட்டான் மார்பு வந்து உள்ளே அடங்கியதில் ஏற்பட்ட சின்ன அதிர்வை ரசித்து தொடர்ந்து மார்பை கடித்து இழுத்து இழுத்து விட்டன. காம்பின் முனையை நாக்கால் நக்கினான். கம்பை சுற்றி சுற்றி நாக்கால் விளையாடிகொண்டே ஒரு கையால் பாவாடையை அவிழ்த்தான். என் உறுப்பின் மீதுள்ள மேடான பகுதியை கையால் தடவினான். எனக்கு சுகமாக இருந்தது. தடவிக்கொண்டே இரண்டு விரலை அந்த வெடிப்பில் தேய்த்தான். மெதுவாக விரலை கீழே கொண்டு சென்றவன் அங்கே எதையோ தடவி தடவி தேடினான்.

வயதுக்கு வரலையா என்றான். நான் இல்லை என்று தலையை அட்டினேன். அந்த இருட்டிலும் அவன் முகத்தில் மிகுந்த ஏமாற்றம் தெரிந்தது. பின்னர் ஒரு முடிவுக்கு வந்தவனாக அப்படியே திரும்பி படுத்தான் என் தலைக்கு நேராக அவன் காலும் என் காலிற்கு நேராக அவன் தலையும் வந்தது. பிறகு சிறிது சரியாக படுத்து கொண்டான் என்ன பண்ணுகிறான் என்று யோசிக்கும்போதே என் ஓட்டையில் சில்லென்று இருந்தது. அவன் வாயால் என் உறுப்பை நக்க ஆரம்பித்தான். எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பது போல் இருந்தது. நாக்கை நீட்டி என் சின்ன பிளவில் உள்ளே விட்டு நோண்டினான். என்னால் சுகம் தங்க முடியாமல் இடுப்பை அசைத்தேன். என் இடுப்பு இரண்டையும் பிடித்து கொண்டு என் குஞ்சை நன்றாக நக்கி கொண்டே அவன் குஞ்சை என் வாய்க்கு நேராக கொண்டு வந்தான் எனக்கு அப்போதுதான் புரிந்தது சப்ப சொல்கிறான் என்று. நான் தலையை உயர்த்தி அவன் குஞ்சை வாயால் கவ்வி இழுத்தேன். அவன் இடுப்பை என் வாய்க்கு நேராக இறக்கினான். அவன் குஞ்சு முழுவதும் என் வாயில் சென்றது. நான் நன்றாக நாக்கை சூழ விட்டு சுழல விட்டு நக்கி. அவன் குஞ்சை சப்பி சப்பி இழுத்தேன். பிறகு அவன் என் வாயில் இருந்து குஞ்சை எடுத்து மறுபடியும் உள்ளே விட்டான் இப்படியே இடுப்பை ஆசைதான். நான் தலையை அட்டமல் அவன் குஞ்சுக்கு நேராக வாயை வைத்து கொண்டு குத்து வாங்கினேன். கீழே என் உறுப்பை விடாமல் நக்கிகொண்டே என் வாயில் குத்தினான்.

குத்திகொண்டிருந்தவன் வேகமா குத்த ஆரம்பித்தான் எனக்கு வாய் வலித்தது எப்போது நிறுத்துவான் என்று நெனைக்கும்போது அவன் குஞ்சிளிருந்து கஞ்சி போல் கொழா கொழா என்று என் வாயில் கொட்டியது. என்னால் துப்ப முடியவில்லை வாய் முழுவது அவன் குஞ்சு இருந்தது. அப்படியே முழுங்கிவிட்டேன். அது ஒரு மாதிரி வித்தியாசமான சுவையில் இருந்தது. பின்னர் அவனும் நக்குவதை நிறுத்திவிட்டு அப்படியே என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டு படுத்து கிடந்தான். மார்கழி குளுரில் எனக்கும் இதமாக இருந்தது அவன் உடலின் சூடு நானும் அவனை இறுக்கமாக கட்டி பிடித்து கொண்டு அவன் என் புண்டையில் கை வைத்து தடவி என்ன தேடினான் அவன் முகம் ஏன் சட்றென்று மாறியது என்ன எதிர்பார்த்தான் என்னிடம் என்று யோசித்து கொண்டே தூங்கி போனேனே. 
மறுநாள் விடியும்பொழுது அவனை காணோம் என் ஆடைகளை சரியாக போட்டு கொண்டேன். அன்று முழுவதும் தேடினேன் அவன் யாரென்று தெரியவில்லை.

1 comment:

  1. hi i am karthik. 27 yrs. i am interested sex and chating for girls and auntys. If u interested girls and auntys call for 8122780900.

    ReplyDelete