Friday, May 9, 2014

சொல்லி கொடுத்ததுக்கு பீஸ் இல்லையா? - காம கதைகள்

என் வீட்டிற்கு பக்கத்துக்கு வீட்டு அங்கிளிடம் டியூஷன் படித்து கொண்டிருந்தேன். பக்கத்துக்கு வீடு என்பதால் சுடிதார் போட்டுகொண்டு மேலே துப்பட்டா போடாமல் சென்றேன். நான் குனித்து படிதுகொண்டிருகும்போது அங்கிள் சுடிதார் இடைவெளியில் தொங்கிய மார்பை எட்டி எட்டி பார்த்தார். நான் தற்செயலாக நிமிர்ந்தபோது அவர் பார்ப்பதை பார்த்தேன். அவர் தலையை வேறு பக்கம் திருப்பி கொண்டார். நான் வேண்டுமென்றே அவருக்கு நன்றாக தெரியும்படி குனிதுகொண்டு நன்றாக நீண்ட நேரம் கட்டினேன். அப்போது அவருடையே பேண்டை பார்த்தேன் அது நன்றாக உப்பிகொண்டு இருந்தது. அவருக்குள் என்னமோ நடக்கிறது என்று உணர்ந்தேன். சட்ரென்று அவரை பார்த்தேன் அவர் என் மார்பை பார்த்ததை பார்த்துவிட்டதால் அசட்டு சிரிப்பு சிரித்தார்.

என்ன அங்கிள் பார்கிரிர்கள்
ஒன்றுமில்லை என்றார்.
பரவாயில்லை சொல்லுங்கள் என்றேன்.
உனக்கு புரியாது நீ படி
எனக்கு புரியும் சொல்லுங்கள்.
வேண்டாம் நீயே கொஞ்ச நாள் கழித்து கற்று கொள்வாய்
எனக்கு இப்பவே தெரியனும் எனக்கு புரியும்
என்ன புரியும்?? என்றார்.
உடனே நான் கணக்கு வாத்தியார் மிஸ் மற்றும் கும்ம்மிருட்டு பையனை பற்றி சொன்னேன். எனக்கு குழப்பமாக இருக்கு அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்னிடம் என்ன எதிர்பார்த்தார்கள் என்று சொல்லுங்கள் .அங்கிள் நான் உனக்கு எல்லாத்தையும் சொல்லி தரேன் யார்கிட்டையும் சொல்ல கூடாது உனக்கு தெரிஞ்ச மாதிரி காட்டிக்க கூடாது என்றார். நான் சரி என்று தலையசைத்தேன்.

ஒரு பையனும் பொண்ணும் செக்ஸ் பண்ணால் குழந்தை பிறகும் என்றார். எப்படி செக்ஸ் செய்வாங்க என்றேன். பயனோட பூளை எடுத்து பொண்ணோட புண்டையில் உள்ள விட்டு ஆட்டனும் என்றார். நான் எனக்கு குஞ்சிதன் இருக்கு என்றேன் அவர் அதற்கு பெயர் குஞ்சி இல்லை புண்டை,கூதி,உடலுறவுபுழை பையன்கலோடது சுன்னி,பூளு,ஆணுறுப்பு என்றார். குழந்தை பெத்துகவா அந்த பையன் என்கிட்டே வந்தான் என்றேன். அங்கிள் சிரித்தார் இல்லை இல்லை பூளை புண்டையியல் விட்டால் சுகமாக இதுக்கும் அதுக்கு பேருதான் செக்ஸ் உடலுறவு ஓக்கறது என்றார். அப்ப வாத்தியாரும் மிஸ்சும் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தார்களா என்றேன். அம்மம் சரியாய் புரிசுகிட்டே என்று கன்னத்தை கிள்ளினார். ஒக்கரதுல நெறைய விதம் இருக்கு பின்னாடி இருந்து குண்டி வழியா பூளை உள்ள விட்டு நாய் மாதிரி ஓக்கலாம். படுக்க வைச்சு காலை விருச்சு உள்ள விட்டு ஓக்கலாம். நிக்க வைச்சு பூளை புண்டையில் விட்டு ஓக்கலாம் என்றார்.

அவர் சொல்லும்போதே எனக்கு அடிவயிற்றில் ஒரு மாதிரி சுகமாக இருந்தது. இரு வரேன் என்று பரண் மெது ஏறி cd நிறைய படம் போட்ட புத்தகம் எடுத்து கொடுத்தார். படத்தில் ஆணும் பொண்ணும் அம்மணமாக பூளை புண்டையில் விட்டு விதவிதமாக ஒத்துக்கொண்டு இருந்தார்கள். எல்லாத்தையும் பாரு என்றார். நான் பார்க்கும்போதே.Tamil sex Stories டிவி போட்டு அதில் cd போட்டார் வெளிநாட்டு ஆணும் பெண்ணும் துணி இல்லாமல் கட்டி பிடித்து கொண்டு இருந்தார்கள். அந்த ஆண் அவனுடைய பெரிய பூளை எடுத்து அந்த பெண்ணின் புண்டையில் விட்டு குத்தினான் அவள் சிரித்துகொண்டே அந்த குத்தை வாங்கி கொண்டாள் கடைசியில் அவனுடைய கஞ்சியை அந்த பெண்ணின் முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்தான் நான் அங்கிள் அது என்னது என்றேன். அதுதான் விந்து அது பொண்ணுக புண்டையில் போச்சுன குழந்தை பிறகும் என்றார்.

ஏன் முத்தம் கொடுகிறார்கள் கட்டி பிடிகிறார்கள் மார்பை கசகுரர்கள் புண்டையில் கை வைத்து தடவுரர்கள் என்றேன். அது மார்பு இல்லை முலை அப்படின்னு சொல்லணும். இதெல்லாம் ஓக்கறதுக்கு முன்னாடி செஞ்சாதான் நல்ல மூடு வரும் ரொம்ப நேரம் ஓக்கலாம் சுகமாகவும் இருக்கும் என்றார். இந்தா cd வீட்டில் யாரும் இல்லாதப்ப போட்டு பாரு என்று கொடுத்தார். உனக்கு எல்லாம் புரியும் என்றார். நான் வாங்கி கொண்டேன். சொல்லி கொடுத்ததுக்கு பீஸ் இல்லையா என்றார். எங்க அம்மா தருவாங்க என்றேன். லூசு படிப்புக்கு கேக்கல இப்ப சொல்லி கொடுத்ததுக்கு என்றார். நான் என்ன பண்ணனும் என்றேன். உம்பனும் என்று அவர் சுன்னியை காட்டினர்.

நான் உம்மபனுமா அப்படின என்ன என்றேன். அதோ பார் டிவி கட்டினர் ஒரு பெண் ஒரு ஆணின் பெரிய பூளை வாயில் போட்டு சப்பி கொண்டிருந்தாள். இதுவா சரி செய்றேன் என்றேன். அங்கிள் எழுந்து சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டார். நான் அவர் முன்னாடி மண்டி போட்டு இரண்டு கால்களுக்கிடையில் உட்கார்ந்தேன். நீயே திறந்து எடு என்றார். நான் அங்கிளின் பேன்ட் ஜிப்பை திறந்தேன் அங்கிள் குண்டியை உயர்த்தி பேண்டை கீழே இறக்கி விட்டார். ஜட்டிக்குள் அவருடைய சுன்னி அடங்காமல் துடித்து கொண்டிருந்தது. நான் குனித்து ஜட்டியை கழட்டும்போது சுன்னி என் முகத்தில் இடித்துக்கொண்டு வெளியே வந்தது. அங்கிளின் சுன்னி பெரியதாக இருந்தது என் கைக்குள் அடங்காமல் அசைந்தது நான் சுன்னியை பிடித்து கொண்டு அசைத்து கொண்டே குலுக்கினேன். அங்கிள் உம்புடா பிரியா குட்டி என்றார். நான் அதை வாயில் போட்டு நன்றாக சப்பினேன். என் நாக்கை சுற்றி சற்றி அடி முதல் நுனி வரை நன்றாக நக்கினேன். சுன்னியின் மொட்டு பகுதியை நாக்கால் நக்கி முத்தம் கொடுத்தேன். என் வாயில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுன்னியை உள்ளே விட்டு சப்பிகொண்டே சென்றேன் அங்கிளின் சுன்னி என் தொண்டை குழியில் இடித்தது. அதற்கு மேல் செல்ல வில்லை பின்னர் வெளியில் எடுத்து மறுபடியும் உள்ளே விட்டேன் ஒப்பது போல் சுன்னியை வெளியே எடுத்து எடுத்து வாய்க்குள் ஐந்து நிமிடம் விட்டேன். 


சட்ரென்று எழுந்த அங்கிள் என் தலையை கட்டியாக பிடித்துகொண்டு அவருடைய இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்து என் வாயில் சுன்னியால் நன்றாக வேகமா குத்தினர். என் தொண்டைவரை அங்கிளின் சுன்னி சென்று திரும்பி வந்தது. தொடர்ந்து இடித்த அங்கிள் அவருடைய விந்தை என் வாயில் பீய்ச்சி அடித்தார். அது மிக சுவையாக இருந்ததுநான் அப்படியே அனைத்தயும் குடித்துவிட்டேன். பின்னர் அங்கிள் சுன்னியை என் வாயில் இருந்து எடுத்தார் சுன்னி முழுவதும் விந்தளும் என் எச்சில்லாலும் வழிந்தது. நான் என் நாக்கை நீட்டி சுன்னியை நக்கி நக்கி சுத்தம் செய்தேன்.

அங்கிள் நல்லா செய்றியே என்றார் நான் cd பார்த்தேன் அங்கிள் என்றேன். சரி சரி இதை பற்றி யாரிடமும் கேட்காதே தெரிந்தது போல் நடந்துகத்தே என்றார். நான் சரி என்று தலை அசைத்தேன்.

No comments:

Post a Comment